ตำรวจตรวจเหตุคนตกน้ำตาย เจอชายมีพิรุธ เรียกค้นพบยาบ้า 8 เม็ด

ตำรวจตรวจเหตุคนตกน้ำตาย เจอชายมีพิรุธ เรียกค้นพบยาบ้า 8 เม็ด

34220 ก.ย. 67 15:40   |     ่joe

เจ้าหน้าที่ตำรวจรุดตรวจเหตุคนตกน้ำตาย เจอชายขี่ จยย.ผ่านมามีพิรุธ เรียกค้นพบยาบ้า 8 เม็ดซุกใต้เบาะ

วันที่ 20 กันยายน 2567 พ.ต.ท.สุเวช ม่วงทอง สว. (สอบสวน) สภ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี รับแจ้งพบศพคนลอยน้ำที่บริเวณคลองชลประทาน หมู่ 8 ต.ทองเอน อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลอินทร์บุรี


ที่เกิดเหตุเป็นคลองชลประทานกว้าง 4 เมตร พบศพชายในสภาพสวมเสื้อตัวเดียว ไม่สวมกางเกง สภาพศพนอนคว่ำหน้า ขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็น ทราบชื่อภายหลัง นายสุริยัน อายุ 63 ปี ชาวบ้าน ต.ท่างาม อ.อินทร์บุรี สันนิษฐานเสียชีวิตมากว่า 24 ชั่วโมง


สอบถามเจ้านายผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทั่วไป แต่เมื่อได้เงินก็จะไปดื่มเหล้าประจำ ก่อนพบศพติดต่อกับผู้ตายไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ตนและญาติผู้ตายก็ออกตามหาแต่ไม่พบ จนมาวันนี้มีผู้พบศพดังกล่าว เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายคงดื่มจนเมา และลงไปเล่นน้ำจนเกิดเป็นตะคริว ช่วยตัวเองไม่ได้ทำให้จมน้ำเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะส่งศพไปพิสูจน์ยังสถาบันนิติเวชต่อไป


ทั้งนี้ ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจที่เกิดเหตุ และอำนวยความสะดวกการจราจรอยู่นั้น ได้มีชายขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ลักษณะมีพิรุธน่าสงสัยจึงได้เรียกตรวจ ทราบชื่อนายรุ่งเพชร อายุ 47 ปี จากการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 8 เม็ด อยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง