หึงโหด! เจ้าของร้านคาราโอเกะนครพนมจ่อยิงลูกค้าจากข้างหลังดับคาร้าน

หึงโหด! เจ้าของร้านคาราโอเกะนครพนมจ่อยิงลูกค้าจากข้างหลังดับคาร้าน

70821 ต.ค. 67 22:30   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

หึงโหด! เจ้าของร้านคาราโอเกะนครพนมจ่อยิงลูกค้าจากข้างหลังดับคาร้าน สารภาพทำไปเพราะโมโหที่แอบมาเป็นชู้กับเมียตัวเอง

(21ต.ค.67) เวลา 01.20 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ร้านคาราโอเกะชื่อดังแห่งหนึ่ง ในอ.ศรีสงคราม จ.นครพนม เกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต โดยผู้ก่อเหตุยืนรอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ พร้อมอาวุธปืนสั้นขนาด 9 มม. 


จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 52 ปี เป็นเจ้าของร้านคาราโอเกะดังกล่าว ส่วนผู้เสียชีวิตคือ นายบี(นามสมมติ) อายุ 33 ปี ชาวนครพนม สภาพนอนหงายกลางร้าน ใส่เสื้อยืดแขนยาวสีน้ำเงิน นุ่งกางเกงสีเทา ถูกยิงเข้าหลัง 1 นัด ทะลุหน้าท้อง 


สอบสวน นายเอ เจ้าของร้าน สารภาพว่า เกิดจากสาเหตุหึงหวงแฟนสาว ส่วนผู้ตายเป็นลูกค้าประจำ ชอบมากินดื่มที่ร้าน และเชื่อว่ามีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับเมียตนเองที่ดูแลร้าน จนเกิดโมโหอารมณ์ชั่ววูบตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงจนตายต่อหน้า 


ขณะที่ญาติผู้ตาย ยอมรับติดใจการเสียชีวิต รับไม่ได้กับพฤติกรรมคนก่อเหตุ อ้างว่าหึงหวงแฟนสาว ทั้งที่เป็นร้านคาราโอเกะ บริการลูกค้า เชื่อว่ามีการเตรียมการมาก่อน เพราะไม่มีทะเลาะวิวาท และยิงจากด้านหลังแบบไม่ตั้งตัว อีกทั้งยังเป็นที่น่าสังเกตว่า คนตายนั่งคนเดียว ถูกยิงแบบไม่ตั้งตัว ขอให้ตำรวจเอาหลักฐานวงจรปิดมายืนยัน และดำเนินคดีขั้นเด็ดขาด และขอให้มีการชดเชยเยียวยาตามกฎหมาย


สำหรับผู้ตายนั้นเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยวเพิ่งหย่าร้างกับภรรยา ต้องเลี้ยงลูกสาวสองคน อายุ 12 ปี กับ 9 ปี มีอาชีพรับจ้าง 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คุมตัวเจ้าของร้านผู้ก่อเหตุไปสอบปากคำเพิ่ม ก่อนจะสรุปพยานหลักฐานแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีต่อไป 



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง