สลด! หลวงพ่อโดนฟันหัวมรณภาพคากุฏิ แมวน้อย 2 ตัววนเวียนเฝ้าร่างไม่ห่าง

สลด! หลวงพ่อโดนฟันหัวมรณภาพคากุฏิ แมวน้อย 2 ตัววนเวียนเฝ้าร่างไม่ห่าง

104919 ก.ย. 67 15:03   |     Tum1

สลด! หลวงพ่อวัย 73 โดนฟันหัวมรณภาพคากุฏิ แมวน้อย 2 ตัวเดินวนเวียน เฝ้าร่างไม่ห่าง

วันที่ 19 กันยายน 2567 เวลา 09.30 น. ที่วัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลเสาธงชัย อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ พันตำรวจตรี ทวีสิน ศรีสุริยชัย สารวัตรเวรสภ.บึงมะลู เข้าตรวจสอบหลังรับแจ้งว่า มีพระมรณภาพอยู่ภายในวัด

ที่เกิดเหตุ พบเป็นกุฏิปูนชั้นเดียว มีห้องแยกเล็กๆ ด้านหน้าลานนอกห้องนอน เป็นที่วางสิ่งของต่างๆ มีตู้เย็น โทรทัศน์ และอุปกณ์หลายอย่าง พบกองเลือดลักษณะแห้งกรังติดอยู่บริเวณพื้นด้านหน้าตู้วางโทรทัศน์ พบร่างพระเสน อายุ 73 ปี มรณภาพ สภาพศพนอนหงาย มีร่องรอยถูกของมีคมฟันบริเวณศีรษะ 1 แผล เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันพื้นที่ เพื่อรอเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานมาทำการตรวจสอบ


ภายในกุฏิ ยังพบภาพสลดใจ เมื่อแมวน้อยสองตัว สีขาวกับตัวสีส้ม เป็นแมวที่พระเสนเลี้ยงดูไว้ ได้เดินวนเวียนรอบร่างไร้วิญญาณ ที่ถูกนำผ้าขาวมาคลุมไว้แล้ว 



จากการสอบถาม พระกรกต อายุ 41 ปีพระลูกวัดฯ เปิดเผยว่า มาพบร่างหลวงพ่อเป็นคนแรกช่วงเวลาประมาณ 07.00 น. เนื่องจาก เมื่อวานหลวงพ่อไม่ได้ไปทำวัดเย็น เช้าวันนี้ก็ไม่ได้ออกบิณฑบาต ตนจึงสงสัยคิดว่าอาจจะป่วย หรือเป็นอะไรหรือไม่ จึงได้เดินมาดูที่กุฏิ ประตูก็ถูกล็อกจากด้านใน พยายามเรียกหลายครั้งก็เงียบ จึงได้เลื่อนหน้าต่างเข้าไป ก็พบว่าหลวงพ่อนอนจมกองเลือด จึงได้เรียกให้คนมาช่วยกันดู และเร่งแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ

โดยหลวงพ่อเสน จำพรรษาอยู่ที่วัดนี้มากว่า 10 ปี และบวชเป็นพระมา 30 พรรษาแล้ว ไม่คิดจะมามรณภาพในลักษณะนี้


ด้านชาวบ้านในพื้นที่ ได้เข้ามารวมตัวกันภายในวัด โดยอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามหาเบาะแส และหาผู้กระทำผิด มารับโทษโดยเร็ว และทราบว่า ในพื้นที่มีโจรขโมยเยอะ ชาวบ้านก็ไม่รู้ว่าใครกันแน่ ที่ก่อเหตุเลวร้ายแบบนี้ได้



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง