สรุปดราม่า! "แม่น้ำหนึ่ง" แยกทาง "นุ่น ดำดง"

สรุปดราม่า! "แม่น้ำหนึ่ง" แยกทาง "นุ่น ดำดง"

316305 ก.ย. 67 16:05   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

เพจดังสรุปดราม่า! "แม่น้ำหนึ่ง" แยกทาง "นุ่น ดำดง"

(5 ก.ย.67) สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมากกับข่าวการ "แยกทาง" กันระหว่าง แม่น้ำหนึ่ง และ นุ่น ดำดง ซึ่งเป็นคู่หูที่หลายคนจับตามองและให้การสนับสนุนมาโดยตลอด การตัดสินใจครั้งนี้ของทั้งคู่สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก และเกิดการตั้งคำถามและวิเคราะห์ถึงสาเหตุที่แท้จริงของการแยกทางครั้งนี้ ซึ่งเมื่อวานนี้ (4 ก.ย.67) แม่น้ำหนึ่ง ได้เปิดอกร่ำไห้ถึงประเด็นดังกล่าว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • แยกทาง? "แม่น้ำหนึ่ง" ประกาศต่างคนต่างอยู่ "นุ่น ดำดง" ลบภาพ-ลบคลิป


ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก อรรถรส ได้สรุปดราม่าดังกล่าวว่า หลังจากที่มีข่าวว่าแม่น้ำหนึ่งประกาศแยกทาง นุ่น ดำดง โดยบอกอีกว่า จะลบคลิปที่มีออกให้หมด และจะกลับมารักตัวเอง ซึ่งพอมีประเด็นนี้ออกมา หลายคนก็สงสัย ว่าเกิดอะไรขึ้นทะเลาะอะไรกัน และทัวร์ก็แตกเป็น 2 ฝั่ง 


ก่อนหน้านั้น แม่น้ำหนึ่ง ไลฟ์สด ตัดขาดนุ่นดำดง "ไม่เคยมีใครดึงหนูออกไปจากเขาได้ ถ้าเขาไม่ถีบหนูออกมาจะรออยู่เงียบๆ ว่าเขาจะพูดอะไร"


และแม่น้ำหนึ่งยังพูดอีกว่า "หนูถอยออกมาอยู่ในจุดของหนูแล้ว คนที่บอกว่าหนูหาแสง เกาะกระแส เดี๋ยวหนูลบคลิปทุกอย่างที่เกี่ยวกับเขาทุกอย่างออกหมดเลยเนอะ แล้วก็ทุกอย่างที่หนูทำ หนูจ่ายเงินเนอะ หนูเสียเงิน" 


ซึ่งหลังจากที่แม่น้ำหนึ่งประกาศตัดขาด ก็มีหลายคนตั้งข้อสังเกตว่า แม่น้ำหนึ่งอาจไม่พอใจที่นุ่น ไม่พูดขอบคุณตนตอนที่นุ่นรับรางวัล


ทางด้านแม่น้ำหนึ่งก็โพสต์สวนกลับ ว่าไม่ใช่ รางวัลที่ได้ ก็ได้ตอนอยู่คณะเก่า 


ต่อมาก็มีคลิปเสียงที่แม่น้ำหนึ่งคุยวิดีโอคอล โดยเนื้อหาใจความว่า "หนูรู้ว่าตอนนี้ เขามีเงิน มีงาน หนูก็ไม่ได้คิดว่าหนูสำคัญอะไร แล้วหนูทักไปขอคิวงานวันที่ 5 ไม่มีนุ่นก็ไม่เป็นไร หนูอยากให้พ่อมาเล่นลิเก อยากให้พ่อมีงาน แล้วที่นี้ พ่อก็บอกว่า ไปเล่นไม่ได้ นุ่นไม่ให้ไป หนูเลยไปถามกับนุ่นว่า ถ้าไม่มีนุ่น พ่อรับงานไม่ได้เหรอ แล้วนุ่นก็ตอบกลับมาว่า ใช่ครับพี่หนึ่ง" 


จากนั้นก็มีผู้ใช้งาน tiktok ก็ออกมาโพสต์ว่า  "สาเหตุดราม่ามาจากแม่น้ำหนึ่ง จะจ้างคณะพ่อนุ่นมาเล่นวันที่ 5 แต่นุ่นคิวไม่ว่าง เพราะแผนไปแก้บนที่เชียงใหม่ ก็เลยทำให้แม่น้ำหนึ่งน้อยใจ"


แต่ว่าแต่จะเป็นแบบนั้นไหมก็ต้องรอฟังจากแม่น้ำหนึ่งชี้แจงอีกทีแล้วกันนะจ๊ะ

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง