สาวสาหัส! หวิดไฟคลอก ขี่ จยย.ออกจากซอย เจอรถตู้ทางตรงชน

สาวสาหัส! หวิดไฟคลอก ขี่ จยย.ออกจากซอย เจอรถตู้ทางตรงชน

76322 ต.ค. 67 11:57   |     Tum1

จยย.ออกจากซอยเจอรถตู้ทางตรงชนล้มคว่ำ รถไถลไกล คนเจ็บสาหัสหวิดโดนไฟคลอกดับ ขณะเพลิงโหมรถเกือบวอดทั้งคัน

วันที่ 22 ต.ค.67 ที่ จ.กระบี่ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดไฟลุกไหม้หลัง จยย.เฉี่ยวชนกับรถตู้ ชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุระดมช่วยสกัดเพลิงเอาไว้ได้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส บนถนนสายนาเตย ตัดออกซอยนาเตย 2 ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ หลังเกิดเหตุตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองกระบี่ เข้าตรวจสอบและแจ้งกู้ภัยให้ความช่วยเหลือคนเจ็บ  


ที่เกิดเหตุ พบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ สีแดง ทะเบียน XXจ-XX39 กระบี่ มี น.ส.ดาลัด (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี ชาว ต.เขาคราม อ.เมืองกระบี่ เป็นคนขี่ สภาพถูกไฟไหม้เสียหายเกือบทั้งคัน ส่วนเจ้าตัวอาการสาหัส โชคดีไม่ถูกไฟคลอกซ้ำ กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา เข้าช่วยเหลือนำส่ง รพ.กระบี่ 

ห่างออกไปราว 20 เมตร พบรถตู้โดยสารสาธารณะ ภูเก็ต-กระบี่ ทะเบียน X0-XX79 กระบี่ มีนายเกษม (สงวนนามสกุล) อายุ 60 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับตำรวจอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ เบื้องต้นตำรวจเชิญตัวคนขับรถตู้ เข้าให้ปากคำที่ สภ.เมืองกระบี่ ส่วนคนเจ็บยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ซึ่งหลังจากนี้เมื่อสอบสวนทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียด จะได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาผู้ที่มีความผิดต่อไป 



น.ส.เอ (นามสมมุติ) เพื่อนของคนเจ็บ ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนกับเพื่อนขี่ จยย.มาด้วยกันคนละคัน ออกจากซอยนาเตย 2 เพื่อจะเลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนนาเตย ตัดออกถนนมหาราช ตนขี่นำหน้าเพื่อนขี่ตามหลัง ขณะที่ตนขี่รถผ่านไปก่อน เพื่อนขี่ตามหลังมา จังหวะนั้นรถตู้มาทางตรงจากฝั่งถนนมหาราชพุ่งเข้าชนอย่างจัง จนรถเพื่อนล้มลงและกลิ้งไปตามถนน จยย.ไถลไปตามพื้นถนน และเกิดไฟลุกไหม้ทันที 


ด้านนายเกษม คนขับรถตู้คู่กรณี เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนมุ่งหน้ามาจากฝั่งถนนมหาราช ตัดเข้าถนนนาเตย เพื่อจะไปส่งนักท่องเที่ยว ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุมากนัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยก คนเจ็บออกมาจากซอย ตนมาทางตรงพยายามหักหลบแล้ว แต่ไม่พ้น เป็นเหตุให้ชนเข้าอย่างจัง 

ส่วนสาเหตุไฟไหม้รถ จยย.เบื้องต้น ตำรวจสันนิษฐานว่า ระหว่างที่รถ จยย.ล้ม สายน้ำมันเกิดหลุดมีน้ำมันรั่วไหลออกมา ประกอบกับมีร่องรอยรถไถลไปตามถนน แล้วเกิดประกายไฟ เป็นเหตุให้เกิดไฟไหม้ดังกล่าว


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง