จับแล้วคนร้ายบุกห้อง กระหน่ำแทงดับหนุ่มนักดนตรี ขณะนอนอยู่กับเมีย-ลูก

จับแล้วคนร้ายบุกห้อง กระหน่ำแทงดับหนุ่มนักดนตรี ขณะนอนอยู่กับเมีย-ลูก

29329 ก.ย. 67 15:17   |     Tum1

จับแล้วคนร้ายบุกห้อง กระหน่ำแทงดับหนุ่มนักดนตรี ขณะนอนอยู่กับเมีย-ลูก เซ่นปมรักสามเส้า

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 29 ก.ย.67 พ.ต.อ.วิษณุ สุระวดี ผกก.สภ.สวี พร้อมด้วย ฝ่ายสืบสวน นำโดย พ.ต.ท.ถิรเดช แข็งแรง รอง ผกก.สส.สภ.สวี , พ.ต.ท.ชัยณรงค์ ราชรักษ์ สว.สส.สภ.สวี และ ร.ต.อ.สมคิด จันนินวงศ์ รอง สว.สส.สภ.สวี ร่วมกันจับกุม นายนพดล หรือ “เต้ย” (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ชาว ต.บางหมาก อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดหลังสวน ที่ 191/2567 ลงวันที่ 27 ก.ย.67 ซึ่งต้องหาว่ากระทำผิดฐาน “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , บุกรุกเคหะสถานของผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้ายในเวลากลางคืน และพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุสมควร”


    

คดีดังกล่าว สืบเนื่องเมื่อเวลาประมาณ 03.15 น. คืนวันที่ 27 ก.ย.67 ที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายบุกใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทงนายวันชัย หรือ เบียร์ (สวนนามสกุล) อายุ 30 ปี อาชีพนักดนตรี (มือกลอง) วงดนตรีดังในจังหวัดชุมพร ภายในห้องบ้านเลขที่ XX/X หมู่ 7 ถนนเกาะเรือโกลน-วัดธัญญาราม ต.นาโพธิ์ อ.สวี จ.ชุมพร ขณะนอนอยู่กับ น.ส.วราภรณ์ (สงวนนามสกุล) ภรรยาและลูกชายวัย 5 ขวบ 

โดยแทงเข้าที่ที่บริเวณลำตัวรวม 4 แผล นายวันชัย ได้รับบาดเจ็บสาหัส แล้ววิ่งหนีตายไปที่บ้านแม่ยายเพื่อขอความช่วยเหลือ ซึ่งอยู่ห่างออกไปเพียง 30 เมตร และฟุบหมดสติ ก่อนถูกนำส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่ตรวจสอบ เบื้องต้นสันนิษฐาน ปมปัญหาเรื่องชู้สาวหรือรักสามเส้า ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เนื่องจาก เป็นเหตุอุกฉกรรจ์ ไม่ยำเกรงต่อกฎหมาย พ.ต.อ.วิษณุ สุระวดี ผกก.สภ.สวี สั่งการให้ พ.ต.ท.ถิรเดช แข็งแรง รอง ผกก.สส.สภ.สวี เร่งรัดสืบสวนสอบสวนพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ และพยานแวดล้อม รวมถึงหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ จนสืบทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายนพดล จึงนำหลักฐานยื่นต่อศาลจังหวัดหลังสวน ขออนุมัติออกหมายจับ กระทั่งเมื่อเช้าวันนี้ (29 ก.ย.) ทนายความนำตัวนายนพดล ผู้ต้องหาเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวี พื้นที่เกิดเหตุ 


    

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า หลักจากผู้ต้องหาเข้ามอบตัว และถูกควบคุมตัวเข้าห้องขัง แต่ยังไม่ได้สอบสวนเพิ่มเติม เนื่องจาก ต้องรอทนายความฝ่ายผู้ต้องหาก่อน และยังไม่ให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวนว่า ปฏิเสธหรือรับสารภาพ แต่ตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐาน ส่วนจะทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่นั้น ยังไม่สามารถตอบได้

โดยก่อนนายนพดล ผู้ต้องหา จะเดินทางเข้ามอบตัวนั้น ได้โพสเฟซบุ๊กโดยระบุข้อความว่า “ลาก่อนนะทุกคน ดูแลตัวเองกันด้วย พ่อ แม่ น้องสาว เจ้าทันวา ญาติพี่น้องรักเสมอ อีกนานเลยกว่าจะได้พบเจอกัน”



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง