หนุ่มขโมยลักของโดนไฟฟ้าช็อกดับคาที่ ด้านแม่ผู้ตายลั่นเจ้าของบ้านทำเกินกว่าเหตุ

หนุ่มขโมยลักของโดนไฟฟ้าช็อกดับคาที่ ด้านแม่ผู้ตายลั่นเจ้าของบ้านทำเกินกว่าเหตุ

103719 ก.ย. 67 13:27   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

อ้างปล่อยไฟกันหมามากัดแมว! หนุ่มขโมยลักของโดนไฟฟ้าช็อกดับคาที่ ด้านแม่ผู้ตายลั่นเจ้าของบ้านทำเกินกว่าเหตุ

(19 ก.ย.67) พ.ต.ท.สุกิจ จันทร์แก้ว พนักงานสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่สารวัตรสอบสวน สภ.ชนแดนได้รับแจ้งมีคนถูกไฟฟ้าช็อกเสียชีวิต บ้านดงแขวน หมู่ 6 ต.ท่าข้าม อ.ชนแดน จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลชนแดน ที่เกิดเหตุเป็นบ้านของนายเจตพงศ์ อายุ 74 ปีไม่มีเลขที่อยู่ติดถนนสาย ท่าข้าม-วังโป่ง ช่วงบ้านดงแขวน สร้างไว้เก็บเครื่องมือในการก่อสร้าง และเป็นที่พักอาศัย 


จุดเกิดเหตุอยู่ในสวนหลังบ้านพบศพนายพัลลภ อายุ 23 ปี สภาพศพใส่เสื้อแดงแขนยาว กางเกงสีน้ำตาลขายาว นอนคว่ำหน้าอยู่กับป่าหญ้า บริเวณข้อเท้าทั้งสองข้างมีรอยไหม้เกรียมเป็นทางยาวประมาณ 4-5 เซนติเมตร ที่บริเวณหน้าแข้งได้ทับเส้นลวดขนาดเล็กๆ ผูกติดกับต้นไม้อีกด้านหนึ่งต่อกับสายไฟสีดำยาวประมาณ 10 เมตร ต่อไปยังปลั๊กไฟภายในบ้าน ใกล้กันกับร่างของผู้ตายพบสว่านเจาะแบบแท่นตกอยู่ ข้างลำตัว เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง  


นายเจตพงศ์ เจ้าของบ้าน เผยว่า ตนมีอาชีพเป็นช่างรับเหมาก่อสร้าง ในช่วงกลางวันไม่อยู่บ้านก็จะเดินสายไฟและปล่อยกระแสไฟเพื่อป้องกันหมามากัดแมวในบ้าน เพราะที่ผ่านมาหมาชอบมากัดแมวและสิ่งของภายในบ้าน แต่ถ้าหากตนอยู่บ้านก็จะถอดปลั๊กออก ส่วนในเวลากลางคืนก็เสียบปลั๊กไฟทิ้งไว้ ในคืนเกิดเหตุตนก็เสียบปลั๊กไฟไว้เช่นเหมือนทุกครั้ง พอตื่นเช้ามาก็จะเดินไปถอดปลั๊กก็ได้สังเกตเห็นคนนอนฟุบอยู่ในสวนจึงรีบเข้าไปดูก็พบว่าได้เสียชีวิตแล้วจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่าในคืนเกิดเหตุคาดว่านายพัลลภ ได้เข้ามาขโมยเครื่องมือช่างของนายเจตพงศ์และเดินหลบหนีออกไปทางหลังบ้าน โดยไม่รู้ว่านายเจตพงศ์ได้เดินสายไฟเปลือยเอาไว้จึงสะดุดทำให้ไฟฟ้าช็อกจนเสียชีวิตดังกล่าว 

 

นางสมหมาย อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นมารดาของผู้ตาย เดินทางมาถึงได้กอดศพร่ำไห้ใจจะขาด นอกจากนี้ยังด่าทอนายเจตพงศ์ เจ้าของบ้านต่างๆ นานา ว่าทำเกินกว่าเหตุ พร้อมทั้งแช่งให้ตายตกตามกัน นอกจากนี้ไม่พอยังวิ่งไปจะทำร้ายเจ้าของบ้าน ดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยห้ามเอาไว้ได้ทัน



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง