ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน! "นาย ณภัทร" ยอมรับ เลิกกับ "ใบเฟิร์น" แล้ว

ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน! "นาย ณภัทร" ยอมรับ เลิกกับ "ใบเฟิร์น" แล้ว

120004 ก.ค. 67 16:08   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน! "นาย ณภัทร" ยอมรับ เลิกกับ "ใบเฟิร์น" แล้ว ร่ำไห้หลังจบสัมภาษณ์ ลั่น“เค้าเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในใจผมเลย”

หลังเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนจับตามองบนโลกโซเชียล สำหรับกระแสข่าวลือเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของคู่รักสุดหวาน “นาย ณภัทร” และ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ว่าตอนนี้ทั้งสองคนได้เลิกรากันแล้ว กระทั่ง“นาย ณภัทร” ได้ตั้งโต๊ะแถลงชี้แจง


(04 ก.ค. 67) "นาย ณภัทร" เปิดใจว่า ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ตลอดในช่วงที่ผ่านมา เหตุผลที่ออกมาพูดเพราะอยากให้ฟังจากปากตัวเอง เพราะมีกระแสข่าวออกมากระทบจิตใจคนที่รักทุกคน อยากให้ฟังจากปากเองดีกว่า ที่ผ่านมาพยายามบริหารจัดการสิ่งที่มันเกิดขึ้น และวันนี้ได้ออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง ขอบคุณทุกคนมากที่ให้กำลังใจและรอมาถึงวันนี้ สิ่งที่เป็นกระแสข่าว 



"ต้องพูดตรงๆ ผมกับเฟิร์นก็ทำความเข้าใจและทบทวนตลอด ตอนนี้เราก็ได้ถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน มันเป็นอะไรที่น่ารัก เราไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียดอะไรเลย มีแต่ความหวังดี ความจริงใจ มีความหวังดีที่มอบให้กันตลอด วันนี้เราก็โอเค ตัดสินใจถอยกลับมาเป็นเพื่อนกัน"


ส่วนข่าวเพ่งไปที่แม่ผม ที่ผ่านมาเป็นการบริหารจัดการของตัวผมเองต้องโทษตัวผมเอง ผมบาลานซ์ความสัมพันธ์ได้ไม่ดีเอง ทุกอย่างมันอยู่บนพื้นฐานของความรักและความหวังดี ครอบครัวผมก็เหมือนครอบครัวปกติ แม่ผมเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวที่สู้ชีวิตมาก มันมีปัญหาที่เกิดขึ้นในครอบครัวปกติแก้ได้บ้างไม่ได้บ้าง มันเกิดขึ้นมานานแล้ว แต่ผมไม่ขอลงรายละเอียดไม่อยากให้กระทบครอบครัวผม เฟิร์นเป็นผู้หญิงที่น่ารักมากๆ กตัญญูรักครอบครัวมาก มีแต่ความจริงใจ ผมโชคดีนะที่เราได้รู้จักกัน


สภาพจิตใจไม่มีใครโอเคอยู่แล้ว ทุกอย่างคือการเติบโตของคนนึง ผมโชคดีที่มีกำลังใจดีส่งกำลังใจให้เราทั้งคู่ กับคุณแม่ได้คุยแล้วเข้าใจกันดีครับ ผมขอพูดถึงกระแสข่าวมือที่สามไม่มีแน่นอน เราคบกันอบอุ่นมากเลย ไม่อยากให้คนเอาไปวิจารณ์กันต่อ ไม่เคยเสียดายเวลาเลยเราทำเต็มที่ๆ สุดแล้ว เขาเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในใจผมครับ ทุกอย่างอยู่พื้นฐานของความรักถ้าบางอย่างใช้เหตุผลไม่ได้ก็ต้องปล่อยให้เป็นเรื่องของเวลา


นอกจากนี้นายยังบอกว่าใบเฟิร์น “เค้าเป็นผู้หญิงที่ดีที่สุดในใจผมเลย”


โดยภายหลังจากการแถลงข่าว เจ้าตัวได้ถ่ายรูปกับสื่อมวลชนสายบันเทิง และมีการกอดให้กำลังใจทำเอาหนุ่มนายเอง ถึงกับหลั่งน้ำตาและกล่าวขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจในวันนี้ 




TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง