เพื่อนข้างห้องได้กลิ่นเหม็นเน่า เปิดห้องมาเจอหญิงเมียนมาดับ

เพื่อนข้างห้องได้กลิ่นเหม็นเน่า เปิดห้องมาเจอหญิงเมียนมาดับ

85707 ก.ย. 67 22:46   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

เพื่อนข้างห้องได้กลิ่นเหม็นเน่า เปิดประตูไปถึงกับผงะเจอหญิงเมียนมาถูกทุบดับคาห้อง เชื่อฝีมือผัวชาติเดียวกันที่หนีหายไป

(7 ก.ย. 67) เวลา 17.10 น. ร.ต.อ.ศรายุทธ สันทัด รอง สว.(สอบสวน)สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตถูกฆาตกรรม เหตุเกิดภายในห้องของอพาร์ตเมนต์ไม่มีชื่อ ภายในซอยเอกชัย 83/1 ถนนเอกชัย แขวงคลองบางบอน เขตบางบอน กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง


เมื่อเข้าไปตรวจสอบบริเวณภายในห้องพบศพ นางซูตาง อายุ 39 ปี ชาวเมียนมา อาชีพคนขายกุ้งสดภายในตลาดมหาชัย นอนเสียชีวิตคว่ำหน้าจมกองเลือด มีบาดแผลถูกทุบที่ศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน สภาพศพเปลือยกายท่อนบน มีผ้าถุงคลุมบริเวณช่วงล่างไว้ สภาพศพเริ่มบวมอืด ห่างจากศีรษะไปเล็กน้อยพบค้อนเปื้อนคราบเลือด ความยาวของด้ามประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่ 1 อัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน โดยผู้ตายอาศัยอยู่กับนายทุน อายุ 43 ปี สามีชาวเมียนมา หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป 


จากการสอบสวน น.ส.บุญชู อายุ 33 ปี ชาวเมียนมา ที่อยู่ห้องเช่าฝั่งตรงข้ามทราบว่า นางซูตาง ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่กับ นายทุน สามีชาวเมียนมา โดยทั้งสองมีอาชีพขายกุ้งอยู่ที่ตลาดมหาชัย ในวันนี้ได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรง ตนคิดว่าอาจจะเป็นสุนัขตายอยู่ในห้อง จึงแจ้งให้เจ้าของอพาร์ตเมนต์ไปตรวจสอบ กระทั่งลูกของผู้ตายมาเปิดห้องที่ถูกปิดล็อคจากด้านนอก จึงพบศพของนางซูตาง ทั้งนี้เมื่อเวลา 21.00 น. ประมาณ 4-5 วันก่อน ได้ยินเสียงทั้งคู่มีปากเสียงทะเลาะกัน จากนั้นก็ไม่ได้ยินและพบเห็นทั้งสองอีกเลย ส่วนสุนัขพันธ์ุพุดเดิลที่ทั้งสองเลี้ยงหลังเกิดเหตุสามีผู้ตายได้นำไปด้วย


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานได้เก็บรวบรวมพยานหลักฐานภายในที่เกิดเหตุ คราบรอยนิ้วมือ คราบรอยเท้าเปื้อนคราบเลือดที่เปรอะอยู่ตามพื้นห้องไว้เป็นหลักฐาน พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในช่วงเวลาเกิดเหตุเพื่อยืนยันตัวผู้กระทำความผิด พร้อมกับประสานฝ่ายสืบสวน สน.บางขุนเทียน เร่งติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี ส่วนศพผู้เสียชีวิตมอบหมายให้อาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำส่งนิติเวช โรงพยาบาลศิริราช ชันสูตรพลิกศพต่อไป



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง