จยย.ซ้อนสี่ตัดหน้าเก๋งชนเต็มแรง ดับ 2 ศพ สาหัส 2 ราย

จยย.ซ้อนสี่ตัดหน้าเก๋งชนเต็มแรง ดับ 2 ศพ สาหัส 2 ราย

187016 เม.ย. 67 20:09   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

จยย.ซ้อนสี่ตัดหน้าเก๋งชนเต็มแรง ดับ 2 ศพ สาหัส 2 ราย มีเด็กหญิง อายุ 12 ปี รวมอยู่ด้วย

(16เม.ย.67) เวลาประมาณ 15.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เทนมีย์ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนกับรถจักรยานยนต์มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนน สุรินทร์ - สังขะ ช่วงประมาณหลักกิโลเมตรที่ 15 ขาเข้าตัวเมืองสุรินทร์ เขตพื้นที่ บ.แจรน ม.4 ต.ตาอ็อง อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงรุดไปพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสุรินทร์ 


ที่เกิดเหตุพบจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ ล้มอยู่ สภาพช่วงท้ายรถพังเสียหายยับเยิน ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร พบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นยาริส สีเทา สภาพด้านหน้ารถพังเสียหายยับเยิน กระจกหน้ารถแตก 


ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตนอนกระจัดกระจายอยู่เต็มพื้นถนน โดยพบว่าผู้บาดเจ็บ 2 ราย ไม่มีชีพจร จึงได้ทำการ CPR แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทั้ง 2 ราย แบ่งเป็น


  1. หญิง อายุ 46 ปี
  2. หญิง อายุ 80 ปี


นอกจากนี้ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย แบ่งเป็น


  • ชาย อายุ 60 ปี อาการสาหัส
  • ด.ญ. อายุ 12 ปี อาการสาหัส


สอบถาม ชาย อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นคนขับเก๋ง ชาวศรีสะเกษ เล่าว่า ตนเดินทางมาจาก อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ กำลังจะเดินทางไปที่ จ.ขอนแก่น ขณะที่ตนขับรถมาตามเลนขวาปกติ พอมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ จยย.คันดังกล่าวซ้อนกันมา 4 คน ก็ขับเปลี่ยนเลนปาดหน้ารถของตนเลย จากไหล่ทางเข้ามาที่เลนขวา คาดว่าคนขับรถจักรยานยนต์น่าจะพยายามที่จะเลี้ยวมาเพื่อที่จะกลับรถ แต่ไม่ทันได้มองหลัง 


"ด้วยความกระชั้นชิด ตนก็ไม่สามารถเบรกได้ทัน ส่วนน้องชายที่นั่งมาด้วยกันก็ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ตอนนี้เจ้าหน้าที่นำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลแล้ว" คนขับรถเก๋ง ระบุ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ของคนขับรถเก๋ง ไม่พบแอลกอฮอล์ในร่างกาย ก่อนจะแจ้งข้อหา ข้อหาขับรถโดยประมาMทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง