“เบิ้ล - ธัญญ่า” รับของบริจาค ส่งธารน้ำใจช่วยวิกฤติน้ำท่วม

“เบิ้ล - ธัญญ่า” รับของบริจาค ส่งธารน้ำใจช่วยวิกฤติน้ำท่วม

18918 ก.ย. 67 13:02   |     Nutthika

ในสถานการณ์น้ำท่วมภาคเหนือและภาคอีสานเข้าขั้นวิกฤติ เมื่อวานนี้ (17 ก.ย) นักร้องหนุ่ม “เบิ้ล ปทุมราช” โค้ชเพชรสีแดง รายการ “เพชรตัดเพชร สามสี ซีซั่น3” ของช่องเวิร์คพอยท์ และ “ธัญญ่า ชัชชญา” ขอเป็นตัวแทนรุ่นพี่สุดซี้อย่าง “ก้อง ห้วยไร่” อาสาลงพื้นที่รับของบริจาคพี่น้องประชาชน

“เบิ้ล - ธัญญ่า” รับของบริจาค ส่งธารน้ำใจช่วยวิกฤติน้ำท่วม

.

ในสถานการณ์น้ำท่วมภาคเหนือและภาคอีสานเข้าขั้นวิกฤติ เมื่อวานนี้ (17 ก.ย) นักร้องหนุ่มเสียงเป็นเอกลักษณ์ “เบิ้ล ปทุมราช” โค้ชเพชรสีแดง รายการ “เพชรตัดเพชร

สามสี ซีซั่น3” ของช่องเวิร์คพอยท์ และ “ธัญญ่า ชัชชญา” คุณแม่มือใหม่ป้ายแดง ขอเป็นตัวแทนรุ่นพี่สุดซี้อย่าง “ก้อง ห้วยไร่” ที่ติดภารกิจ จึงอาสาลงพื้นที่รับของบริจาค

พี่น้องประชาชน เรียกได้ว่าธารน้ำใจของคนไทยมีมาไม่ขาดสาย ล่าสุดหนุ่มเบิ้ลและสาวธัญญ่าได้เปิดใจถึงพี่น้องที่กำลังประสบภัยกับทีมห้องข่าวบันเทิงว่า

.

เบิ้ล : เราเป็นห่วงประชาชนที่รับผลกระทบ ในขณะที่เราไม่ได้เป็นผู้ประสบภัยหรือว่าไม่ได้รับแรงกระทบกระเทือนจากน้ำ ได้แต่บอกว่าสู้ ๆ นะขอให้ผ่านไปให้ได้ ผมเชื่อว่าบุคคลที่อยู่ในพื้นที่น้ำท่วม ไม่ว่าจะเป็นสูญเสียสัตว์เลี้ยง สิ่งของ บ้านช่องต่าง ๆ แน่นอนเขาบอกขอบคุณนะคะที่ส่งเงินส่งของมาให้ แต่สุดท้ายในใจมันก็เสียดายบ้าน

เสียดายสิ่งของ เสียดายญาติพี่น้องพี่ล้มป่วย มันหดหู่ไม่ใช่แค่เรื่องของสภาพสิ่งแวดล้อมหรือภัยพิบัติ จุดหนึ่งที่เราได้เป็นศิลปินนักร้องมีงานมีการก็มาจากพี่น้อง พอเขาได้รับผลกระทบเราก็ต้องตอบแทนเขากลับไป


ธัญญ่า : รอบที่แล้วไปเชียงรายฝั่งเหนือ รอบนี้มาทางอีสานได้รับผลกระทบเราต้องออกมาช่วย ในส่วนปัจจัยก็เยอะเหมือนกันเกือบจะ 3 ล้านแล้วรอบนี้ ให้กำลังใจกันพื้นที่ไหนยังไม่ได้เจอไม่ได้ประสบภัย หลั่งไหลน้ำใจช่วยกัน ไม่ว่าจะเป็นปัจจัย ข้าวสารอาหารแห้ง หรืออะไรที่เราพอช่วยได้ เสื้อผ้าที่ไม่ได้ใส่แล้ว ใส่ไม่ได้แล้ว เอามาบริจาคกัน

อยากให้คนไทยให้กำลังใจกันผ่านทางโซเชียลหรือผ่านทางต่อหน้า ได้หมดเลยค่ะ

.

มีผู้คนเดือดร้อน แต่ก็ยังมีคนดราม่า หนุ่มเบิ้ลว่ายังไงบ้าง..? เราไม่ได้โตด้วยการขับเคลื่อนคำดูถูก เราอยากจะบอกคนที่ชอบดูถูก ชอบดราม่าว่ามือไม่พายยังเอาตีนเหยียบเรือ อยากให้ทุกคนได้รู้สึกว่ายุคนี้เป็นยุคสมัยที่ควรให้กำลังใจกัน คำบูลลี่ต่าง ๆ ทั้งการพิมพ์การพูดทางโซเชียลหรือชีวิตจริงมีผลกระทบต่อคนที่อยู่ตรงหน้ามาก ๆ บางคนใจบาง

ใจหนาอาจมีผลกระทบต่อชีวิตของเขา เป็นกำลังใจให้กันดีกว่า


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง