“จี๋ สุทธิรักษ์” เขินหนัก! ร่วม Feat “4EVE” ซิงเกิลใหม่ “กักกั๊ก”

“จี๋ สุทธิรักษ์” เขินหนัก! ร่วม Feat “4EVE” ซิงเกิลใหม่ “กักกั๊ก”

11825 ก.ย. 67 15:05   |     Nutthika

สำหรับ 7 สาว 4EVE วงเกิร์ลกรุ๊ป ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment ล่าสุดเพิ่งจะปล่อยเพลงใหม่อย่าง “กักกั๊ก (GUGGUG)” ที่พิเศษมากๆ สำหรับเพลงนี้ คือ ได้นักแสดงสุดเท่ อย่าง “จี๋ สุทธิรักษ์” มา Feat.ในเพลงนี้อีกด้วย

 “จี๋ สุทธิรักษ์” เขินหนัก! ร่วม Feat “4EVE” ซิงเกิลใหม่ “กักกั๊ก”


มีอะไรมาเซอร์ไพร์สให้ได้เห็นตลอดจริงๆ สำหรับ 7 สาว 4EVE วงเกิร์ลกรุ๊ป ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment ล่าสุดเพิ่งจะปล่อยเพลงใหม่อย่าง “กักกั๊ก (GUGGUG)”

บอกเลยว่าว้าวซ่าเพราะเป็นการกลับมาอีกครั้งกับเพลงจังหวะสนุกสนาน และที่พิเศษมากๆ สำหรับเพลงนี้ คือ ได้นักแสดงสุดเท่ อย่าง “จี๋ สุทธิรักษ์” มา Feat.ในเพลงนี้อีกด้วย ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในชีวิต เปิดตัวมาได้ 5 วันกระแสแรงสุดๆ ยอดวิวทะลุ 1 ล้านวิวไปแล้ว ล่าสุดหนุ่มจี๋ได้เปิดใจกับ “อ๊อฟ คอเต่า” ห้องข่าวบันเทิงว่า


“สมาชิกคนที่ 8 ของ 4EVE ผมใช้โควตาคำว่าเขินของปีนี้หมดลงเรียบร้อยแล้ว ทำตัวไม่ถูกมือไม้ยังไม่รู้จะเอาไว้ไหน จะได้เห็นผมแรป ทุกอย่างเป็นครั้งแรกที่ทำในชีวิต

น่าจะเป็นครั้งแรกและอาจจะเป็นครั้งเดียว ผมอาจจะเป็นส่วนน้อยกลับไปแสดงดีกว่า ขอบคุณที่เล็งเห็นว่าผมทำได้น่ารัก ตอนถ่าย MV ทุกคนเป็นตัวเองมากจนผมต้องตามให้ทัน ผมแค่โยกๆ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามคิดว่าน่าจะไม่ได้หาดูได้ง่ายๆ อีกแล้ว”



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง