“อ๊อฟ ศุภณัฐ” โล่งใจ! เฉลยโฉมหน้าจริงของ “บอสอ๊อฟ-บอสจอย”

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” โล่งใจ! เฉลยโฉมหน้าจริงของ “บอสอ๊อฟ-บอสจอย”

21617 ต.ค. 67 15:28   |     Nutthika

ก่อนหน้านี้ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” และคุณแม่ได้เดินทางมาที่กองบังคับปราบปราม เพื่อเข้าแจ้งความในฐานะผู้เสียหาย กรณีของดิไอคอนกรุ๊ป ช่วงสายที่ผ่านมา “อ๊อฟ ศุภณัฐ” และคุณแม่ได้เดินทางมาที่กองบังคับปราบปรามอีกครั้ง พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนก่อนเดินเข้าด้านในว่า

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” โล่งใจ! เฉลยโฉมหน้าจริงของ “บอสอ๊อฟ-บอสจอย”


ก่อนหน้านี้ “อ๊อฟ ศุภณัฐ” และคุณแม่ได้เดินทางมาที่กองบังคับปราบปราม เพื่อเข้าแจ้งความในฐานะผู้เสียหาย กรณีของดิไอคอนกรุ๊ป ล่าสุดวันนี้ (17 ต.ค) ช่วงสายที่ผ่านมา “อ๊อฟ ศุภณัฐ” และคุณแม่ได้เดินทางมาที่

กองบังคับปราบปรามอีกครั้ง ซึ่งรู้สึกโล่งใจที่ประชาชนได้รับทราบว่าแม่ข่ายดังกล่าวนั้นไม่ใช่เจ้าตัวและคุณแม่แน่นอน พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนก่อนเดินเข้าด้านในว่า

.

“ผมไม่กลัวอยู่แล้วเพราะผมไม่ได้ทำอะไรกับที่นี่เลยผู้เสียหายก็คือผมกับแม่ ไม่มีบอสคนไหนชวนเลยด้วยคุณแม่ของผมเขาไฟแรงในช่วงนั้น เขารักผมมาก งานผมน้อยลงถึงแม้ถ่ายละครอยู่ก็ไม่พอเลี้ยงปากเลี้ยงท้องแน่นอน

ในช่วง 2 ปีที่แล้ว 

.

ผมก็โล่งใจที่ให้ประชาชนได้เห็นหน้าเห็นตาของบอสอ๊อฟ-บอสจอย จะได้ทราบกับถ้วนหน้าว่าไม่ใช่ผมกับคุณแม่แน่นอน อ๊อฟกับจอยตรงนี้ไม่ใช่ครับ ผมขอบอกเลยนะไม่มีใครในวงการหรือนอกวงการรู้เลยว่าผมกับแม่อยู่ใน

ดิไอคอน ส่วนเรื่องการถ่ายภาพร่วมกันคือวันนั้นผมไปรับคุณแม่ที่หลังจากถ่ายละครเสร็จ ผมไม่รู้ว่าผู้ชายคนนั้นเป็นใครแต่เห็นบอกว่าอยากถ่ายรูปกับผู้ชายที่คุณแม่รักสองคน”

.

#อ๊อฟศุภณัฐ #ดิไอคอนกรุ๊ป #ห้องข่าวบันเทิง #ข่าวเวิร์คพอยท์23 #Workpoint #Workpoint23 #เวิร์คพอยท์23 

Writer by : อาทิตญา คันธบุปผา

CG by : fffiiatt


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง