ดราม่าไกด์ทริปชุมพร! ช่อง "คัลแลน" โพสต์ชี้แจง-บ.ทัวร์ โร่ขอโทษ

ดราม่าไกด์ทริปชุมพร! ช่อง "คัลแลน" โพสต์ชี้แจง-บ.ทัวร์ โร่ขอโทษ

48808 เม.ย. 67 13:49   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

ช่อง "คัลแลน" เคลื่อนไหวชี้แจงดราม่าไกด์สาวทริปชุมพรทำตัวไม่เหมาะสม ด้าน บ.ทัวร์ ออกมามาขอโทษแล้ว


เกิดเป็นดราม่าขึ้นมาในโลกโซเชียล สำหรับทริป "พาเที่ยวชุมพร EP.3" ของช่อง Cullen HateBerry ช่องยูทูบของหนุ่มเกาหลีใต้ชื่อดัง "คัลแลน" ซึ่งทริปนี้มีเพื่อนๆ อย่าง "พี่จอง" และ "น้องแดน" ร่วมทริปไปด้วย โดยดราม่ามาจากเหตุการณ์ที่ 3 หนุ่มพากันไปเที่ยวที่เกาะนางยวน โดยมีไกด์ผู้หญิงทำหน้าที่พาเที่ยว ซึ่งไกด์คนดังกล่าวถูกมองว่าทำหน้าที่ไม่มืออาชีพ แถมยังแต่งกายและแสดงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอีกด้วย



อาทิ ไกด์สวมเสื้อเว้าหลังไม่เหมาะสม คนที่เป็นไกด์ควรแต่งตัวให้สุภาพมากกว่านี้, ไกด์ให้ลูกทัวร์จ่ายค่าเข้าชมเกาะนางยวนให้, ไกด์และผู้ช่วยไปนั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ลูกทัวร์ ทั้งที่ควรขี่เองเพื่อนำทางให้กับลูกทัวร์,​ไกด์นั่งทานอาหารร่วมกับลูกทัวร์ทุกมื้อ ทั้งที่ไกด์สมควรให้ลูกทัวร์มีพื้นที่ส่วนตัวในการพักผ่อนทานอาหาร ซึ่งไกด์มืออาชีพจะไม่ทานอาหารร่วมกับลูกทัวร์เด็ดขาด ฯลฯ



ล่าสุดทางช่อง Cullen HateBerry ได้มีการออกมาโพสต์ชี้แจงถึงดราม่าดังกล่าวแล้ว โดยระบุข้อความว่า "สวัสดีครับ จากทีมงานช่อง Cullen hateberry เราจะมาชี้แจ้งประเด็นในส่วนของไกด์ในคลิปชุมพร ep.3 ครับ เราได้พูดคุยกับไกด์และบริษัททัวร์ ซึ่งในวันนั้นไกด์ที่จะนำทัวร์ไม่สามารถมาได้ ดังนั้นน้องที่เป็นเด็กเรือจึงมาเป็นไกด์ให้เราแทนครับ ซึ่งทางบริษัททัวร์ได้ขอโทษสำหรับการทำงานของน้องที่อาจจะไม่ได้ตรงตามการทำงานของไกด์ นอกจากนี้น้องยังเป็นแฟนคลับของช่อง Cullen Hateberry มาเป็นเวลานาน น้องได้ทำการขอโทษจากใจจริงที่อาจจะทำให้หลายๆ คนอึดอัด ทางบริษัททัวร์ได้ทำการขอโทษต่อทีมงาน Cullen Hateberry ที่อาจจะรบกวนการถ่ายทำ และเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ทำให้ผู้ชมรู้สึกไม่สบายใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และนี่เป็นการแสดงความขอโทษจากบริษัททัวร์ครับ"


"ทางทีมงานช่อง Cullen Hateberry ก็ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่ไม่สามารถสื่อสารและอธิบายสถานการณ์ให้ผู้ชมทราบได้อย่างถี่ถ้วนในวิดีโอ ทั้งคัลแลน พี่จอง และน้องแดน ไม่ทราบในประเด็นนี้เพราะในทริปนี้ทั้ง 3 คนสนุกสนานและแฮปปี้กับทางบริษัททัวร์และไกด์ครับ ในอนาคต เราจะทำงานให้มากขึ้นเพื่อสร้างคอนเทนต์ที่สนุกสนานครับ"



โดยทางบริษัททัวร์ก็ได้มีการออกมาโพสต์ข้อความขอโทษ คัลแลน พี่จอง และน้องแดน รวมถึงแฟนคลับช่องคัลแลน ลงในเพจบริษัทด้วยเช่นกันว่า "ทางบริษัทขอกราบขออภัยพี่จอง พี่คัลแลน พี่แดนและทีมงาน รวมถึงแฟนคลับของพี่ๆ ด้วยนะครับ ทางบริษัทเราขอน้อมรับคำติชมและนำไปปรับปรุงแก้ไขครับ"




TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง