"บอล - บิ๊ก -เจนนี่" เข้าพบตำรวจแสดงความบริสุทธิ์ใจ

"บอล - บิ๊ก -เจนนี่" เข้าพบตำรวจแสดงความบริสุทธิ์ใจ

14302 ต.ค. 67 14:05   |     Nutthika

"เจนนี่ รัชนก -บอล เชิญยิ้ม - บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" เดินทางเข้าให้ข้อมูล กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ กรณีขายร่วมงาน-ไลฟ์ขายสินค้า กับ "แม่ตั๊ก กรกนก" ทุกคนต่างยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง พร้อมกับนำของมีค่า ส่งให้กับตำรวจ เพื่อนำไปตรวจสอบที่มา และเงินที่ไปซื้อ ว่าได้มาอย่างถูกต้องหรือไม่

"บอล - บิ๊ก -เจนนี่" เข้าพบตำรวจแสดงความบริสุทธิ์ใจ


ล่าสุดวันนี้ เวลา10.00 น. นักร้องสาว "เจนนี่ รัชนก - บอล เชิญยิ้ม" พร้อมด้วย "ทนายไพศาล" รวมไปถึง "บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์" ที่มาพร้อม "ทนายชายพัฒน์" 

เดินทางเข้าให้ข้อมูล กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ กรณีขายร่วมงาน-ไลฟ์ขายสินค้า กับ "แม่ตั๊ก กรกนก" ที่ผ่านมา ทุกคนต่างยืนยันว่า

ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง พร้อมกับนำของมีค่า ที่เคยได้รับจาก แม่ตั๊กและป๋าเบียร์ ส่งให้กับตำรวจ เพื่อนำไปตรวจสอบที่มา และเงินที่ไปซื้อ ว่าได้มาอย่างถูกต้องหรือไม่


เจนนี่ : วันนี้มาแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังจากนี้จะได้ทำมาหากินกันต่อ จะได้ไม่ตกเป็นเชลยสังคม วันนี้เราเอากำไลที่เขาให้มา ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ว่าเงินที่เขาซื้อกำไล

ให้เราได้มาจากตรงไหน


บิ๊ก : วันนี้บินมาจากขอนแก่น เพื่อมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ เราก็มาให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ มีไลฟ์ขายอาหารเสริม กับขายทองร้านที่เป็นข่าวเราไลฟ์ตามสคริปต์

แต่แทบไม่ได้พูดยืนเป็นวุ้น เป็นตัวประกอบ เรื่องโปรโมชันตนเองแทบไม่ได้พูดเลย เราไม่ได้กังวลใจเพราะตั้งใจมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ ส่วนเรื่องเงินที่เรารับมาหากจนท. ต้องการตรวจสอบก็ยินดีมอบให้กับเจ้าหน้าที่


บอล : จริงๆ ตนเองไม่มีรายชื่อ แต่เคยร่วมไลฟ์ขายอาหารเสริม รีบมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ เราไม่นิ่งนอนใจ ไม่ได้ไลฟ์ขายทอง ตอนนั้นปี 65 และไม่ได้สนิทสนม

นอกเหนือจากที่ได้รับจ้าง ไม่เคยได้รับสิ่งของใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนเงินค่าจ้างรวม 2 แสนบาท ตนยินดีที่จะให้ตรวจสอบ และยินดีคืน เพื่อชดใช้ให้กับผู้เสียหาย


ทนายไพศาล : ทรัพย์สินใดๆ ที่ลูกความได้มา เขาได้มาอย่างสุจริต แต่เป็นการให้ส่งตรวจสอบ ถ้าพิพากษาถึงที่สุดแล้วก็จะทำเรื่องขอคืน สำหรับดารา อินฟลูฯที่เคยไลฟ์

ร่วมงานแม่ตั๊กขอให้รีบออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ ยิ่งเงียบยิ่งพัง แล้วคอนเทนต์ช่วยเหลือคนทำบุญ ทำได้มันก็ดี แต่ทำให้จริง อย่าทำเพื่อสร้างตัวเอง เพื่อผลประโยชน์

ทางธุรกิจมันปลอม

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง