"นุ่น ดำดง" ขอโทษแล้ว! ปัดดังแล้วเทงาน พร้อมแจงสาเหตุ หลับลึกเพราะยาแก้แพ้

"นุ่น ดำดง" ขอโทษแล้ว! ปัดดังแล้วเทงาน พร้อมแจงสาเหตุ หลับลึกเพราะยาแก้แพ้

51214 มิ.ย. 67 17:50   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

"นุ่น ดำดง" ขอโทษแล้ว! ปัดดังแล้วเทงาน พร้อมแจงสาเหตุ หลับลึกเพราะยาแก้แพ้ ล่าสุดผู้บริหารเคลื่อนไหวหยุดสาดกันก่อน คืนนี้มาสรุป

ยังคงเป็นประเด็นดราม่าที่ร้อนแรง สำหรับแฮชแท็ก #นุ่นดำดงเทงาน หลังผู้บริหารแบรนด์ดัง โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก @Wannapa Pongson ระบุแคปชั่นว่า "ดังแล้วเขาเทงานกันแบบไม่แจ้งได้ด้วยเหรอ งงมาก" จนทำต่อมเผือกหลายๆคนทำงานทันทีว่าหมายถึงใคร?


(14 มิ.ย.67) ล่าสุด "นุ่น เนตรชนก" หรือ "นุ่น ดำดง" ได้ออกมาอัปคลิปชี้แจงประเด็นที่เกิดขึ้น ผ่านช่องติ๊กต็อกส่วนตัว โดยกล่าวว่า สวัสดีค่ะ คลิปนี้จะมาพูดถึงประเด็นที่เกิดขึ้น เรื่องนุ่นเนตรเทงาน ดังแล้วเทงาน ก่อนอื่นต้องขอโทษผู้บริหารแบรนด์กังนัม แล้วก็ขอโทษทางพี่เฟิร์นนะคะ สำหรับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น


คือเรื่องของเรื่อง ณ วันนั้นนะคะ ก่อนหน้าวันนัด คือวันที่ 10 วันนั้นนุ่นได้ไปงานลิเก และระหว่างเล่นลิเกมีผื่นขึ้นบริเวณหลัง ซึ่งพอกลับมาถึงบ้านนุ่นก็เลยกินยาแก้แพ้ เพราะกลัวว่าตัวเองจะเป็นไข้ เนื่องจากมีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว เป็นผื่น แล้วจากนั้นนุ่นก็หลับ หลับลึก หลับยาว


นุ่นมาสะดุ้งตัวตื่นอีกที ก็คือตอน 6 โมงกว่าๆ เกือบ 1 ทุ่ม ของวันที่ 11 หรือก็คือวันนัด ตอนนั้นนุ่นก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาดู แล้วเห็นว่ามีคนติดต่อหานุ่นเยอะมาก แต่ไม่มีใครสามารถติดต่อได้เลย


ด้วยความที่งานมันคลาดเคลื่อนเวลา นุ่นก็เลยรีบส่งไปหาพี่เฟิร์น ส่งไปขอโทษเขา บอกเขาไปตรงๆ ว่านุ่นเพิ่งตื่น นุ่นกินยาแก้แพ้ไป ก็คือส่งไปขอโทษเขาตอนนั้นเลย


จริงๆ แล้วนุ่นไม่ใช่ว่าดังแล้วเทงานอะไรอย่างนั้นนะคะ นุ่นไม่ได้มีเจตนาเลยสักนิด ไม่ได้ตั้งใจเลย ไม่มีเจตนากับการเทงานทิ้งงาน เพราะมันเป็นสิ่งที่ทำไม่ได้อยู่แล้วนะคะ


แต่ทุกสิ่งทุกอย่าง ณ วันที่ 11 สำหรับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น มันเป็นความผิดของนุ่นเอง นุ่นหลับโดยที่ไม่มีใครติดต่อนุ่นได้เลย มันเป็นความผิดพลาดของตัวนุ่น และนุ่นก็ขอรับไว้แต่เพียงคนเดียว ขอโทษจริงๆ ขอโทษจากใจนะคะ"


ต่อมา ผู้บริหารแบรนด์ดัง ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก โดยโพสต์ข้อความว่า "เฟิร์นกับนุ่นนัดคุยกันแล้ว หยุดสาดกันก่อนนะคะ เดียวคืนนี้มาสรุป"

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง