"ลูกหมี" วอนอดีตดารา ชื่อ ป.ภรรยานักการเมืองใช้เงินคืน 2 ล้านบาท

"ลูกหมี" วอนอดีตดารา ชื่อ ป.ภรรยานักการเมืองใช้เงินคืน 2 ล้านบาท

30113 มิ.ย. 67 19:23   |     AdminNews

"ลูกหมี รัศมี" ร่ำไห้หลังถูกอดีตนักแสดงยืมเงิน 2 ล้าน แต่กลับจ่ายคืนด้วยเช็คเด้ง! -วอนคู่กรณีมาใช้หนี้เพราะเป็นเงินก้อนสุดท้าย

13 มิ.ย.67 ต้องออกมาพึ่งสื่อมวลชน เมื่อนางแบบชื่อดัง "ลูกหมี รัศมี" หรือ รัศมี ทองสิริไพรศรี ถูกอดีตนักแสดงคนหนึ่ง ตัวย่อ ป. ปลา มีสามีเป็นนักการเมืองนามสกุลดัง ขอทำสัญญายืมเงิน 2 ล้านบาท อ้างว่าจะนำเงินไปลงทุนธุรกิจกระเป๋า แต่สุดท้ายไม่ได้คืน ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมกับทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้เชิญสื่อมวลชน เปิดเผยเรื่องราวดังกล่าว ลูกหมีได้เปิดใจทั้งน้ำตาว่า


"เราทำงานเก็บเงินมาทั้งชีวิต เก็บได้ก่อนนึง เราก็เป็นคนมีน้ำใจ เลยให้เขายืม ให้เขายืมเงินมาแล้วหลายครั้งๆ ละหลักแสนบาท แต่ก็ไม่เคยเกิดปัญหาเพราะได้รับเงินคืนทุกครั้ง แต่กระทั่งเมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา อดีตนักแสดงคนนี้ได้มาขอยืมเงินจำนวน 2 ล้านบาท โดยอ้างว่าจะนำไปลงทุนธุรกิจกระเป๋า และด้วยจำนวนเงินที่มาก จึงมีการทำสัญญาเงินกู้ กำหนดให้ชำระเงินในวันที่ 31 มีนาคม แต่เมื่อครบกำหนดเวลา อดีตนักแสดงคนนี้ได้นำเช็คเงินสดจำนวน 2 ล้านบาท มาให้ 

แต่เมื่อนำไปเงินที่ธนาคารกลับไม่สามารถถอนเงินออกมาได้ จึงทวงถามกลับไปยังอดีตนักแสดงคนดังกล่าวก็ถูกบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด กระทั่ง 2 เดือนที่ผ่านมาก็ไม่สามารถติดต่อได้ จึงตัดสินใจเข้าไปแจ้งความอดีตนักแสดง กับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ


"ตนไม่ได้โกรธ ไม่ได้เกลียด แต่หลังจากนี้คงเป็นแค่คนรู้จัก เขาต้องลดหน้าไปหายืมเงินมาคืนให้เรา เพราะเงินจำนวนนี้กับการใช้ชีวิตของเขา 2 ล้าน มันไม่ได้มากเลย แต่ 2 ล้านสำหรับเรา เราไม่ได้มีใครเลี้ยงดู ตนหาเงินคนเดียว ไม่ได้มีครอบครัว ไม่ได้มีสามีเลี้ยง ลูกหมีมีทรัพย์สิน บ้าน แต่เงินสดเป็นเงินก้อนสุดท้าย"

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง