“ไรอัล กาจบัณฑิต” รับรางวัล “ศิลปินลูกทุ่งแห่งปี” สัญญา! จะรักษาเพลงลูกทุ่ง

“ไรอัล กาจบัณฑิต” รับรางวัล “ศิลปินลูกทุ่งแห่งปี” สัญญา! จะรักษาเพลงลูกทุ่ง

8627 ก.ย. 67 15:42   |     Nutthika

ความภาคภูมิใจอีกขั้น ของนักร้องหนุ่มขวัญใจแม่ๆ จากค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด “ไรอัล กาจบัณฑิต” คว้ารางวัล “ศิลปินลูกทุ่งแห่งปี” ในงานประกาศรางวัล MAYA TV AWARDS 2024

“ไรอัล กาจบัณฑิต” รับรางวัล “ศิลปินลูกทุ่งแห่งปี” สัญญา! จะรักษาเพลงลูกทุ่ง


ความภาคภูมิใจอีกขั้น ของนักร้องหนุ่มขวัญใจแม่ๆ จากค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด “ไรอัล กาจบัณฑิต” คว้ารางวัล “ศิลปินลูกทุ่งแห่งปี” ในงานประกาศรางวัล MAYA TV AWARDS 2024 ล่าสุด “ปอเปี๊ยะ กาลเวลา” ห้องข่าวบันเทิงมีโอกาสได้เจอไรอัลพูดถึงความภาคภูมิใจนี้ว่า


ก่อนอื่นต้องขอบคุณ MAYA TV AWARDS ที่จัดการขึ้นขอบคุณแม่ๆ FC ทุกคนที่ซัปพอร์ตตั้งแต่วันแรก รักทุกคนเป็นครอบครัวเดียวกันเลยครับ วันก่อนติดงานอัดรายการเลยต้องให้พี่อาร์ม(ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร)ไปแทน สวยขึ้นกล้องคนเดียวเลยครับ(หัวเราะ) มีวันนี้ได้เพราะแม่ ๆ แฟน ๆ ? แน่นอนครับ แม่ๆคอยอุ้มชู ซัปพอร์ต เป็นกำลังใจให้ตลอด เขาดีใจมาก บอกวันนี้นอนหลับฝันดีแล้ว เรามีความสุขที่ได้รับรางวัลและเขาดีใจที่เราประสบความสำเร็จด้วย


แล้วหนุ่มไรอัลจะพัฒนาต่อไปเรื่อยๆยังไงบ้างคะ? แน่นอนครับ เราโตมากับเพลงลูกทุ่ง เพลงลูกทุ่งมีจิตวิญญาณที่ลึกซึ้งมากกว่านั้น เพราะว่าทำให้เรามีวันนี้ได้เวลาร้องเพลงลูกทุ่ง จะมีมนต์ขลัง อบอุ่น มีความรักด้วยเนื้อหาเพลง เป็นอีกหนึ่งคนที่จะรักษาเพลงลูกทุ่งเอาไว้ เป็นเด็กยุคใหม่จะให้น้องๆรุ่นหลังสืบต่อกันไปเรื่อยๆ 


ฟังแล้วรู้สึกภูมิใจในตัวไรอัลแทนครอบครัวและแม่ๆ FC จริงจริ๊ง ห้องข่าวบันเทิงขอแสดงความยินดีอีกครั้งด้วยนะคะ

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง