"ตุ๊ก ชนกวนันท์" น้ำตาคลอยอมรับทุ่มเงินสุดตัวเพื่อลูก

"ตุ๊ก ชนกวนันท์" น้ำตาคลอยอมรับทุ่มเงินสุดตัวเพื่อลูก

8122 ต.ค. 67 14:51   |     Nutthika

"ตุ๊ก ชนกวนันท์" น้ำตาคลอ หลังจากที่โพสต์ว่าให้ลูกๆทั้งสองคน เลิกเรียนดนตรีกับคุณครูท่านหนึ่ง จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเป็นเพราะอะไร

หลังจากที่โพสต์ว่าให้ลูกๆทั้งสองคน น้องแพรว,น้องภูมิ เลิกเรียนดนตรีกับคุณครูท่านหนึ่ง จนหลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าเป็นเพราะอะไร สำหรับนักแสดง นางแบบสาว "ตุ๊ก ชนกวนันท์" ต่อมาทราบว่าคุณครูคนดังกล่าว

มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทั้งหลอกให้ซื้อสินค้า บูลลี่เด็ก หรือแม้กระทั่งใช้ความรุนแรง งานนี้ได้เจอสาวตุ๊กเลยต้องให้อัปเดตเรื่องราว รวมถึงงานนี้มีน้ำตาเมื่อคุณแม่พูดถึงการทุ่มจ่ายเงินให้ลูกๆได้เรียนพิเศษเสริมทักษะ

ด้านต่างๆ 


"คือบ้านตนเองโดนเต็มๆเลยเรื่องกดขี่หยาบคาย คือมีคลิปด้วย แต่ว่าตอนนี้ก็อยู่ในขั้นชั้นศาล ส่วนตอนนี้กระบวนการก็อยู่ในช่วงไปขึ้นศาล คือมีนัดเจอกันไปแล้วหนึ่งครั้ง แต่เขาไม่มา แล้วเดี๋ยวครั้งต่อไปจะเรียกสืบพยาน

แล้วจริงๆทางเราเคยนัดนอกรอบแล้ว ขอคุยแล้วแต่ไม่เป็นผล ไม่เป็นผลดีด้วย คือเหมือนเราเคยแจ้งเขาแล้วแต่ว่าเขาไม่ยอมรับแล้วเขาเหมือนไม่รู้ไม่ชี้ เขาไม่ได้รู้สึกว่า เขาเห็นใจหรือมีสามัญสำนึก ตุ๊กอยากได้อย่างเดียว

คือไม่อยากให้ใครเจอแบบนี้แล้ว


เรื่องทุ่มเรื่องการเรียนให้ลูกต่อเดือนไม่ถึง 1ล้าน แต่ถ้ามีเงินพร้อมทุ่ม แต่เราไม่มีให้ทุ่ม อยู่กรุงเทพเรียนอะไรมันก็ราคาไม่เบา มันก็อาย แต่ก็ภูมิใจ แตต้องประมาณกำลังตัวเองด้วย แล้วตนเองก็ตัวคนเดียว ไม่ได้ใช้จ่ายอะไรเยอะ ค่อนข้างจะมีเรื่องเดียวที่เราทุ่มเท คือจริงๆแล้วถ้าดูแลเขาได้มากกว่านี้อยากจะดูแลเขาให้ดีกว่านี้ด้วย แต่นี้ก็ได้ตามกำลัง (เพื่อลูกยอมทำทุกอย่าง?) ใช่ก็มีภารกิจเดียวแหละ เป็นคนเดียวที่เรารู้ว่าเรามีชีวิตอยู่เพื่อใคร"

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง