กระบะแม่ลูกแหกโค้งหลายศพรอดตายทั้งคัน เชื่อบารมีเกจิชื่อดังคุ้มครอง

กระบะแม่ลูกแหกโค้งหลายศพรอดตายทั้งคัน เชื่อบารมีเกจิชื่อดังคุ้มครอง

55630 เม.ย. 67 00:49   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

กระบะแม่ลูกรอดตายไร้บาดเจ็บ หลังหักหลบรถสวนทางกินเลนพลิกตะแคงลงข้างทาง ชาวบ้านเรียกทางโค้งหลายศพ

เมื่อเวลา 18.00.น. ของวันที่ 29 เมษายน 2567 สถานีตำรวจภูธรลานสักได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกตะแคงลงข้างทาง ช่วงทางโค้ง ถนนลานสัก-บ้านไร่ หมู่ 5 บ้านเขาน้ำโจน ต.ทุ่งนางาม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี

หลังจากได้รับแจ้ง ร.ต.อ.เอกชลิต หนุนพงษ์ ร้อยเวร สภ.ลานสัก พร้อมจนท.ตำรวจสายตรวจตำบลทุ่งนางาม ได้มายังที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซุซุ หมายเลขทะเบียน บษ 7236 กาญจนบุรี อยู่ในสภาพรถพลิกตะแคง เสียหลักลงไปข้างป่าริมถนน ช่วงทางโค้ง พบผู้ประสบอุบัติเหตุเป็นผู้หญิงที่มาด้วยกันทั้งหมดสามคน ซึ่งก่อนชาวบ้านจะมาพบ ทั้งสามคนได้ปีนออกมาจากตัวรถก่อนแล้ว 

ทราบต่อมาว่าคนขับรถชื่อนางสุพิน รื่นวัตร์ อายุ 56 ปี บ้านเลข 752 หมู่ 14 ต.ช่องด่าน อ.บ่อพลอย จังหวัดเมืองกาญจนบุรี ได้เปิดเผยว่าตนเองได้ขับรถมาจากจังหวัดกาญจนบุรี มาทั้งหมด 3 คน ตนเองเป็นแม่และเป็นคนขับ พร้อมกับลูกสาว และหลานโดยใช้เส้นทางถนนบ้านไร่-ลานสัก มุ่งหน้าจะไปลาดยาว จ.นครสวรรค์ พอมาถึงช่วงทางโค้ง ก็มีรถยนต์ขับสวนเลน ไม่ทราบทะเบียน ขับมาค่อมเลนถนนของตนเอง ตนเองจึงเบรครถหักหลบ เสียหลักลงข้างทาง จนทำรถพลิกตะแคง โดยทั้งสามคนรวมตนเองที่มาด้วยกัน ไม่ได้รับบาดเจ็บ เชื่อว่าอุบัติเหตุครั้งนี้ ตนเองเชื่อว่า เป็นบารมี 'หลวงปู่หลิว' ที่ตนเองได้นำติดรถมาด้วย ได้ช่วยชีวิตให้รอดตายในครั้งนี้ 

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง