หนุ่มถูกฟันหูหวิดขาด เพราะเถียงเพื่อนจิ๋Xเมียใครใหญ่กว่า

หนุ่มถูกฟันหูหวิดขาด เพราะเถียงเพื่อนจิ๋Xเมียใครใหญ่กว่า

53405 ก.ค. 67 09:14   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

2 เกลอไทย-ลาวก๊งเหล้าหลังเสร็จงาน หยิบเรื่องของลับของเมียมาคุยข่มว่าใครใหญ่กว่า สุดท้ายหนุ่มลาวทนไม่ไหวหยิบมีดฟันเพื่อนไทยหวิดหูขาด

(5 ก.ค. 67) เวลา 21.00 น. ร.ต.ท.กฤษณะ สมอารมณ์  สายตำรวจตำบลคลองหลวงแพ่ง สภ.เมืองฉะเชิงเทรา รับแจ้งเหตุกลุ่มคนงานเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่งฟันกัน มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรารุดเข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ บริเวณร้านค้ากลางซอย ถนนเรียบคลองเจ้า ม.9 ต.คลองหลวงแพ่ง อ.เมืองฉะเชิงเทรา


ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายของชำ พบผู้บาดเจ็บเพศชาย ทราบชื่อต่อมาคือนายนัยนา อายุ 48 ปี ชาวอุบลราชธานี อยู่ในอาการซึมและมึนเมา มีบาดแผลขนาดใหญ่จากการถูกมีดฟันบริเวณหูซ้ายจนเกือบขาด กลางศีรษะมีบาดแผลยาวประมาณ 10 เซนติเมตร และแขนซ้ายถูกฟันลึกจนเห็นเส้นเอ็น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา รีบทำการปฐมพยาบาลก่อนเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร  ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อต่อมาคือนายน้อง ชาวลาว อายุประมาณ 35 ปี ได้หลบหนีไปแล้วหลังก่อเหตุ


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินเข้าไปยังที่พักคนงานเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่ง กลางท้องนา ห่างจากร้านค้าประมาณ 300 เมตรลักษณะปลูกเป็นเพิงพักชั่วคราวและเต็นท์สำเร็จรูป พบขวดเหล้าขาวที่กลุ่มคนงานนั่งกินกันอยู่ก่อนหน้านี้ แต่ไม่พบอาวุธมีด ที่นายน้อยใช้ก่อเหตุ ซึ่งคาดว่าน่าจะนำติดต่อไปด้วยขณะที่วิ่งหลบหนี


สอบถามนายจ๋อย หนึ่งในคนงานเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่ง ที่ยังอยู่ในอาการมึนเมา พอจับใจความได้ว่า ตนเองเลี้ยงให้นายจ้างอยู่ตรงนี้มานานแล้ว แต่นายหน่อย  ผู้บาดเจ็บและนายน้อง ผู้ก่อเหตุ เพิ่งจะมาอยู่ที่นี่ได้ 2-3 วันแล้ว เลี้ยงเป็ดกันคนละที่ แต่เป็ดเหลือน้อย นายจ้างจึงให้ทั้ง 2 มารวมเลี้ยงเป็ดที่เดียวกับตน


ทุกเย็นพวกตนก็จะตั้งวงกินเหล้ากัน พูดคุยตามประสาชายหนุ่ม  จนวันนี้มีการพูดถึงเมียที่อยู่ที่บ้าน ก่อนจะลุกลามโอ้อวดกัน ว่าอวัยวะเพศเมียใครใหญ่กว่ากัน ซึ่งนายนัยนาและนายน้อย ก็อวดจิ๋มเมียของตัวเอง โดยไม่มีใครยอมใคร สุดท้ายแล้วก็เริ่มมีปากเสียงทะเลาะกัน ตอนฟันกันนั้นตนเองไม่อยู่ในที่เกิดเหตุ เพราะเดินออกมาปัสสาวะ ได้ยินเสียงร้องก่อนที่นายนัยนา จะวิ่งออกไปขอความช่วยเหลือที่ร้านค้า ส่วนนายน้อยก็วิ่งเข้าไปเก็บสัมภาระในเต็นท์ ก่อนจะวิ่งหนีหายไปในความมืด



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง