เก๋งเสียหลักชนเกาะกลาง แฉลบชนรถจอดริมถนนเสียหาย 2 คัน ก่อนพลิกคว่ำ ไฟลุกไหม้วอด

เก๋งเสียหลักชนเกาะกลาง แฉลบชนรถจอดริมถนนเสียหาย 2 คัน ก่อนพลิกคว่ำ ไฟลุกไหม้วอด

111208 ก.ย. 67 10:43   |     Tum1

ระทึกกลางดึก! รถเก๋งเสียหลักพุ่งชนเกาะกลาง แฉลบไปชนเก๋ง-กระบะริมถนนเสียหาย 2 คัน ก่อนพลิกคว่ำ ไฟลุกไหม้วอด

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 8 ก.ย.67 ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพลิกคว่ำไฟลุกไหม้ คนขับได้รับบาดเจ็บ บนถนนราชดำเนิน ใกล้หอนาฬิกา ต.ในเมือง อ.เมืองนครศรีธรรมราช จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่กู้ภัย รีบเดินทางไปตรวจสอบระงับเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋งสภาพพลิกคว่ำไฟลุกไหม้อยู่กลางถนน จึงระดมน้ำฉีดสกัดเพลิงประมาณ 10 นาที เพลิงจึงสงบ ส่วนคนขับหนีออกจากตัวรถได้ทันและได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ฯ นำตัวส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้แล้ว 



นอกจากนี้ ยังพบรถยนต์เก๋งและรถกระบะที่จอดริมถนน มีร่องรอยถูกชนเสียหายรวม 2 คัน จึงถ่ายภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด แต่เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ รถยนต์เก๋งคันก่อเหตุ ขับมาบนถนนราชดำเนิน เมื่อถึงจุดที่เกิดเหตุ รถเกิดเสียหลักชนเกาะกลางถนน ก่อนจะแฉลบไปชนรถกระบะและรถยนต์เก๋งอีกคัน ที่จอดริมถนนได้รับความเสียหาย แล้วรถเก๋งคันก่อเหตุพลิกคว่ำไฟลุกไหม้กลางถนน 

ตำรวจ จะสอบสวนสาเหตุอุบัติเหตุที่แท้จริงกับคนขับ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป แต่เหตุการณ์ดังกล่าว สร้างความแตกตื่นให้กับชาวบ้าน ที่อาศัยใกล้ที่เกิดเหตุเป็นอย่างมาก




TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง