2 หนุ่มมือไวจับหน้าอกสาว โดนจับข้อหาหนัก

2 หนุ่มมือไวจับหน้าอกสาว โดนจับข้อหาหนัก

43516 เม.ย. 67 23:38   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

จุดจบสายประแป้งมือไวจับหน้าอกสาว โดนจับข้อหาหนัก โทษสูงสุดติดคุก 10 ปี ปรับ 2 แสน

(16เม.ย.67)จากกรณี เพจ survive – สายไหมต้องรอด ได้โพสต์ภาพชายสองได้เอามือล้วงเข้าไปในเสื้อจับหน้าอกสามสาวที่ขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาเล่นน้ำสงกรานต์ พร้อมระบุข้อความว่า ฝากแชร์ พิกัด แพรกษา จังหวัดสมุทรปราการ เพื่อนใคร ฝากพามันไปมอบตัวด่วน สงกรานต์ ล้วง nom จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ชาวโซเซียนต่างพากันตามมาคอมเมนต์ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของของชายทั้งสองคน


ล่าสุดวันนี้ (16เม.ย.) หญิงสาวผู้เสียหาย ได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ให้ติดตามตัว ชายกลุ่มผู้ก่อเหตุที่ปรากฏอยู่ในภาพที่เอามือล้วงเขามาจับหน้าอกมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนได้ประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พร้อมกับตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ โดยจากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่จนทราบว่าผู้ก่อเหตุนั้นเป็นใคร ทางเจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปที่บ้านพักย่านต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ   


ต่อมาช่วงบ่าย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้ไปควบคุมตัว ชาย 2 ราย อายุ 24 ปี ที่ปรากฏอยู่ในคลิปวิดีโอที่เข้าไปประแป้งหญิงสาวก่อนที่จะล้อมมือเข้าไปจับหน้าอก มาสอบสวนที่โรงพัก 


จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุนั้นได้รับสารภาพว่าก่อเหตุจริงซึ่งสอดคล้องกันพยานหลักฐานของทางเจ้าหน้าที่ ที่มีภาพจากกล้องวงจรปิด ตัวภาพคลิปในมือถือที่มีผู้ถ่ายไว้ 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาเกี่ยวกับเรื่องกระทำอนาจารต่อหน้าธารกำนัลซึ่งอัตราโทษคือ จำคุกไม่เกิน 10 ปี และ ปรับไม่เกิน 2 แสนบาท 


หนึ่งในผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ตนอยากจะขอโทษ ในวันนั้นตนได้ประแป้งผู้เสียหายมือก็ไหลไปจับแล้วอีกฝ่ายก็ปัดมือตนทิ้งก่อนจะขับจยย.ไปเลย ตนไม่ได้เลือกว่าจะจับหน้าอกใครและก็ไม่ได้จับคนอื่นอีก เพราะตนออกมาเล่นสงกรานต์วันสุดท้ายแล้ว ส่วนคนถ่ายคลิปตนก็ไม่ได้รู้จัก แค่เล่นน้ำอยู่ที่เดียวกัน 


"วันนั้นตนเมาจึงไม่ได้ทันคิด ตนจับแค่คันเดียว ไม่ได้จับใครอีก เพราะตนขี่จยย.เล่น แต่ตอนนั้นมีพี่เขาเรียกให้เล่นตนจึงจอดรถลงมาเล่น" หนึ่งในผู้ก่อเหตุ สารภาพ



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง