ตลาดแตก เท้ง - พิธา ผนึกกำลังช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 1 พิษณุโลก

ตลาดแตก เท้ง - พิธา ผนึกกำลังช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 1 พิษณุโลก

44708 ก.ย. 67 09:43   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

ตลาดแตก เท้ง - พิธา ผนึกกำลังช่วยหาเสียงเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 1 พิษณุโลก บรรยากาศสุดคึกคักพ่อค้าแม่ค้าขอถ่ายรูปแน่น

(8ก.ย.67) เวลา 07.30 น. ที่ จ.พิษณุโลก ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ใกล้กำหนดวันเลือกตั้งซ่อม สส.เขต 1 พิษณุโลก ในวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย. นี้ โดยเช้าวันนี้ ที่ ตลาดใต้ ตลาดเทศบาล 1 อ.เมือง ซึ่งถือว่าเป็นตลาดเช้าที่คึกคักมากที่สุดแห่งหนึ่งและเป็นหมุดหมายของพรรคการเมืองต่าง ๆ ทั้งพรรคเพื่อไทยและพรรคประชาชน ผู้สมัครต่างลงมาเดินหาเสียงกันหลายรอบ



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เช้าวันนี้พรรคประชาชนได้ขนแกนนำคนสำคัญอาทิ เท้ง ณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ หัวหน้าพรรคประชาชน และแม่เหล็กคนสำคัญอย่าง นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน อดีตหน.พรรคก้าวไกล มาช่วย นายณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ หรือ "โฟล์ค" เดินหาเสียง กับพ่อค้าแม่ค้าและผู้มาจับจ่ายซื้อของที่ตลาดใต้ 



ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักผู้คนที่มาจับจ่ายซื้อของต่างขอถ่ายรูปคู่กับนายพิธาจำนวนมาก เรียกว่าบรรยากาศตลาดแทบแตก โดยพรรคประชาชน กำหนดหาเสียงปราศรัยใหญ่ในวันศุกร์ที่ 13 ก.ย. นี้ ขณะที่เมื่อวานนี้ 7 ก.ย. พรรคเพื่อไทย ได้ขนแกนนำมาเปิดเวทีปราศรัยใหญ่ที่สวนกลางเมืองไปแล้ว



อย่างไรก็ดีนอกจากบรรยากาศการขอถ่ายรูปคู่กับนายพิธาแล้ว มีบรรยากาศการหยุดยืนตรงเคารพธงชาติด้วย เป็นธรรมเนียมของตลาดใต้พิษณุโลก ทุกเวลา 08.00 น. จะเปิดลำโพงเครื่องขยายเสียงให้ประชาชนได้หยุดกิจกรรมชั่วขณะยืนตรงเคารพธงชาติ ซึ่งวันนี้ได้เห็นบรรยากาศทั้งผู้สมัครหาเสียงและประชาชนรวมถึงพ่อค้าแม่ค้า ได้ร่วมยืนตรงเคารพธงชาติไทยด้วย


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง