ขับรถหรูพุ่งชนรถชาวบ้าน 6 คันรวด เจ็บ 9 ราย สาหัส 2

ขับรถหรูพุ่งชนรถชาวบ้าน 6 คันรวด เจ็บ 9 ราย สาหัส 2

19305 ก.ค. 67 11:41   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

ชายวัยกลางคนขับรถหรูพุ่งชนรถชาวบ้าน 6 คันรวด ทำบาดเจ็บ 9 ราย สาหัส 2

วันที่ 5 กรกฎาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุ ชายอายุประมาณ 40-50 ปี ขับรถยนต์ยี่ห้อหรู (BMW) มาด้วยความเร็วสูง พุ่งชนรถของชาวบ้านที่สัญจรอยู่บนถนนสุขาภิบาล 5 เขตสายไหม กทม. มีรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ จำนวน 6 คัน ได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งหมด 9 คน โดยกล้องหน้ารถของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ ขณะที่รถหรูคันดังกล่าว พุ่งชนรถจักรยานยนต์ ก่อนขับหลบหนีไปทันที ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บที่มากับรถจักรยานยนต์ เป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน ทั้งคู่อาการสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสายไหม 



ขณะที่ข้อมูลของอาสาสมัครกู้ภัย และอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน หรือ อปพร.เขตสายไหม ได้รับแจ้งว่า ในช่วงเวลาเดียวกัน เกิดอุบัติเหตุบนถนนสุขาภิบาล 5 ทั้งหมด 3 จุด รวมเบื้องต้นมีรถยนต์ได้รับความเสียหาย 4 คัน รถจักรยานยนต์ 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 9 คน ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง  

  • จุดเเรกคือ บริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 86 ชนกับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า สีขาว เสียหาย 1 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อมือ 
  • จุดที่ 2 ใกล้เคียงกับจุดแรก ชนกับรถยนต์เก๋ง นิสสัน สีเทา 1 คัน ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ
  • จุดที่ 3 เป็นจุดที่เห็นจากภาพกล้องหน้ารถ ชนกับรถจักรยานยนต์จำนวน 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน 
  • จุดที่ 4 คือ บริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 73 ชนกับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า และ รถกระบะ นิสสัน จำนวน 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน 


รถยนต์ที่ขับชน ไปเสียหลักชนขอบทางเท้า บริเวณแยกตลาดวงศกร ในพื้นที่เขตสายไหม ตำรวจจึงรีบคุมตัวมาที่สน.สายไหมทันที เพราะกลัวจะถูกรุมทำร้าย





นายจิรวัฒน์ หนึ่งในผู้เสียหายเล่าว่า ช่วงเกิดเหตุกำลังขับรถมาตามเส้นทางปกติ แล้วมีรถยนต์ขับมาจี้และชนท้ายก่อน 1 คัน ตนพยายามเร่งเครื่องหนี แต่กลับถูกพุ่งชนอีกครั้งอย่างแรง จากนั้นรถคันที่ขับชนก็เร่งเครื่องขับแซงหนีไป ก่อนมาทราบที่หลังว่า รถยนต์ดังกล่าวได้ขับไปชนคันอื่นๆอีก

ส่วนญาติของหญิงที่ซ้อน จยย.ที่ถูกพุ่งชนจนบาดเจ็บสาหัส เปิดเผยว่า ขณะนี้ผู้ได้รับบาดเจ็บรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู สมองได้รับการกระทบกระเทือน ยังไม่ได้สติ และอยากให้ผู้ก่อเหตุเข้ามารับผิดชอบ ทั้งชีวิตและทรัพย์สินของผู้เสียหายอย่างจริงจัง พร้อมขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด



ขณะที่ญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บคนอื่นและผู้เสียหาย ได้เดินทางมาที่ สน.สายไหม เพื่อแจ้งความและลงบันทึกประจำวัน พร้อมพูดคุยกับประกันของรถยนต์ผู้ก่อเหตุ จากการสอบปากคำเบื้องต้น ตำรวจตรวจวัดแอลกอฮอล์แล้วไม่พบ ส่วนสาเหตุที่ต้องขับรถเร็ว และไม่หยุดจอดขณะเกิดเหตุนั้น ยังไม่มีตำรวจให้ข้อมูลในส่วนนี้ แต่มีรายงานว่า ได้มีการขับรถชนไม้กั้นของโครงการหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านสุขาภิบาล 5 ก่อนขับออกมาชนกับรถของคนอื่น จนสร้างความเสียหายดังกล่าว


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง