สาวรีวิวเที่ยวชะอำเที่ยงคืน! นอนเล่นเตียงผ้าใบคนเดียว 20 นาที ลุงเรียกเก็บเงินคิดตามจำนวนเตียง สุดท้ายจ่าย 200 บาท

สาวรีวิวเที่ยวชะอำเที่ยงคืน! นอนเล่นเตียงผ้าใบคนเดียว 20 นาที ลุงเรียกเก็บเงินคิดตามจำนวนเตียง สุดท้ายจ่าย 200 บาท

104109 ก.ย. 67 13:43   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

สาวรีวิวเที่ยวชะอำเที่ยงคืน! นอนเล่นเตียงผ้าใบคนเดียว 20 นาที ลุงเรียกเก็บเงินคิดตามจำนวนเตียง สุดท้ายจ่าย 200 บาท เผยที่ยอมจ่ายเพราะไม่รู้ระบบของที่นี่ ว่าเขาคิดราคายังไง

(9 ก.ย.67) เพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6" โพสต์ข้อความระบุว่า ผู้บริโภคร้องเรียน มุมมองของผู้ประกอบการและมุมมองของผู้บริโภคแตกต่างกันอย่างไร..ค่าบริการเตียงผ้าใบ

  

มาชะอำตอนเที่ยงคืน มองซ้ายมองขวา จอดรถทำเลใกล้เซเว่น คนอื่นก็ไปเดินเล่นบ้าง ไปซื้อของกินบ้าง นั่งเล่นที่กระบะบ้าง แต่นี่เลือกไปนอนเล่นที่เตียงผ้าใบ คิดว่าไม่มีใครมาเก็บเงินแล้วแหละ ดึกขนาดนี้ ไฟก็ปิดหมดแล้ว นอนเล่นได้ 20 นาที มีลุงขับมอไซค์มาจอดข้างๆบอกเก็บค่าเตียงผ้าใบ ก็ถามว่าเท่าไหร่ นึกว่าจะเก็บแค่คนเดียวเพราะนอนอยู่เตียงเดียว


ลุงบอกคิดตามจำนวนเตียง นี่ก็ถามย้ำ ยังไงนะคะ ก็มีอยู่ 8เตียง ก็ 8 คูณ 30 เป็น 240 ลุงบอกคิดให้ 200 ละกันลดให้ แล้วค่าโต๊ะตัวกลางไม่คิดเพิ่ม มันก็ต้องไม่คิดเพิ่มอยู่แล้วป่าววะ มีใครเขาคิดเพิ่มอ่ะ สรุป นั่งคนเดียว ก็คิด 200 จบข่าว จ่ายตังเสร็จกลับบ้านเลย ประทับใจจัด 


เห็นมีคนถามว่าได้จ่ายไปจริงๆรึป่าว นี่สลิปนะคะ กลัวเปิดชื่อแล้วผิดกฎหมายนะคะ คลาดเคลื่อนเรื่องเวลา จำเวลาผิด 5ทุ่ม ไม่ใช่เที่ยงคืน ไฟปิดหมดแล้ว มืดมาก เงียบมาก


เรื่องนั่งอยู่คนเดียว เก็บ 200 ไม่จ้อจี้แน่นอนจ้า ที่ยอมจ่ายเพราะไม่รู้ระบบของที่นี่ ว่าเขาคิดราคายังไง  


-ใช่เจ้าของจริงๆหรือป่าวครับ บางทีจะมีพวกแอบอ้างมาเก็บ ต้องเช็กให้ดีนะครับ วิธีเช็กง่ายๆคือถามแม่ค้าที่ขายของใกล้ๆบริเวณนั้นว่าใช่เจ้าของมั้ย และขอถ่ายรูปคนเก็บเงินด้วย เพื่อเป็นหลักฐาน โดนมากันเยอะแล้วครับตอนกลางคืน


ขอบคุณภาพข่าว

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง