หนุ่มใหญ่ทำร้ายยายดับ พ้นโทษมาทุบพ่อเลี้ยงเสียชีวิต

หนุ่มใหญ่ทำร้ายยายดับ พ้นโทษมาทุบพ่อเลี้ยงเสียชีวิต

72307 ก.ย. 67 23:45   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

หนุ่มใหญ่ก่อเหตุซ้ำซาก เคยติดคุกเพราะทำร้ายยายจนเสียชีวิต พ้นโทษมาไม่กี่เดือนก็ตีหัวแม่เลือดอาบ ล่าสุดผ่านมาปีกว่าใช้ไม้ทุบพ่อเลี้ยงดับ อ้างพ่อเลี้ยงจะทำร้ายตัวเองก่อน

(7 ก.ย. 67) ตำรวจ สภ.ศรีณรงค์ จ.สุรินทร์ รับแจ้งเหตุคนโดนทำร้ายร่างกายที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ตำบลตรวจ อำเภอศรีณรงค์ จังหวัดสุรินทร์ หลังจากรับแจ้งเจ้าหน้าที่ร้อยเวรลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกสูงพบคนเจ็บชื่อ นายชุมพร อายุ 61 ปี นอนแน่นนิ่งอยู่เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนมีรายงานว่าผู้่บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่โรงพยาบาลสุรินทร์ ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายเสมือน อายุ 42 ปี ได้รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมด้วยของกลาง มีดกรีดยางพารา จำนวน 1 เล่ม ท่อนไม้ยาวประมาณ 80 ชม. 1 ท่อน ยังไม่ชั่งน้ำหนัก และเชือกในไล่นอนสีเขียว-ขาว ที่พันกันอยู่ จำนวน 1 กอง


ผู้สื่อข่าวพูดคุยกับนายปัญญา เพื่อนบ้านใกล้เคียงเล่าว่าวานนี้(6 ก.ย.) เวลาประมาณ 19.00 น. ตนได้ยินเสียงคนใช้ไม้ทุบตีสิ่งของบางอย่างอยู่หลายครั้งดังมาจากบ้านที่เกิดเหตุ ตนจึงแอบมองไปที่หน้าต่างข้างบ้านจึงได้รู้ว่าคนก่อเหตุได้ลงมือฆ่าพ่อเลี้ยง ก่อนจะมีคนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบจุดเกิดเหตุ


ทางด้านนายเสมือน ผู้ก่อเหตุอ้างว่าก่อนที่จะเกิดเหตุพ่อเลี้ยงของตนพูดจาจู้จี้จุกจิก ต่อว่าตนต่างๆ นานา และบ่นเป็นประจำทุกวัน ก่อนที่ตนจะลงมือคนตายได้หยิบมีดจะมาฟันทำร้ายตน ตนจึงได้ใช้ไม้ตีไปที่หัวจนแน่นิ่ง ตอนนี้ตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเตรียมรับโทษในสิ่งที่ตนทำ


สำหรับนายเสมือน ที่ผ่านมาได้ก่อเหตุรุนแรงในครอบครัวหลายครั้ง โดยเมื่อปี 2564 เคยก่อเหตุทำร้ายยายแท้ๆ จนเสียชีวิต ครั้งนั้นได้รับโทษจำคุก 1 ปี 5 เดือน หลังออกจากคุกมาเพียง 4 เดือน เมื่อเดือน ม.ค. 2566 ก็ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแม่แท้ๆ จนเลือดอาบ กลายเป็นข่าวอีกครั้งหนึ่ง ผ่านมาปีกว่านับจากการก่อเหตุครั้งล่าสุดก็มาก่อเหตุทุบพ่อเลี้ยงจนเสียชีวิตตามที่รายงานข่าวไป



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง