ฝรั่งภูเก็ตจอดรถตรงขาวแดง โดนตร.ล็อกล้อจยย. หัวหมอซื้อคีมมาตัดโซ่เอง

ฝรั่งภูเก็ตจอดรถตรงขาวแดง โดนตร.ล็อกล้อจยย. หัวหมอซื้อคีมมาตัดโซ่เอง

49526 เม.ย. 67 20:18   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

ทำอึ้งอีกแล้ว! ฝรั่งภูเก็ตจอดรถตรงขาวแดง โดนตร.ล็อกล้อจยย. หัวหมอซื้อคีมมาตัดโซ่เอง

(26 เม.ย.67) ทำอึ้งอีกแล้ว! เมื่อเพจเฟซบุ๊ก Phuket Times ภูเก็ตไทม์ ได้โพสต์ภาพนิ่งและคลิป โดยภาพนิ่งจำนวน 4 ภาพ เป็นภาพหน้าชายชาวต่างชาติจำนวน 3 ภาพและภาพชายชาวต่างชาติกำลังเข็นรถ จยย.สีแดงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนที่ล้อหลังมีโซ่พันธนาการอยู่ และคลิปจำนวน 2 คลิป โดยเป็นที่ชายชาวต่างชาติเข็นรถ จยย.ที่มีโซ่พันธนาการอยู่ที่ล้อหลัง ส่วนอีกคลิปชายชาวต่างชาติเปิดเบาะรถพร้อมหยิบหมวกกันน๊อค 2 ใบออกมายื่นให้เด็กชายชาวต่างชาติ 1 ใบและของตัวเองอีก 1 ใบสวมใส่พร้อมกับหันมาทำนิ้วปิดปาก"จุ๊ๆอย่าบอกใคร" กับเจ้าของคลิปที่กำลังถ่ายพฤติกรรมต่างๆของชายชาวต่างชาติหลังจากตัดโซ่ที่ล๊อคล้อหลังออกแล้ว โดยเจ้าของโพสต์ได้เขียนข้อความไว้ว่า"ผังเปรด” ตำรวจจราจรเมืองภูเก็ตว่าไงครับ? ช่วงเที่ยงวันนี้ไปเจอฝรั่งขี้นกนายหนึ่ง โดนล็อคล้อมอเตอร์ไซค์ เพราะจอดผิดกฏจราจร บริเวณหน้า ธ.กสิกร(ถนนพังงา) ตอนแรกมันก็ขยับรถโยกหน้า-หลัง เพื่อให้กุญแจหลุด แต่โยกอยู่พักนึงไม่เป็นผล สักครู่มันเดินไปตามถนนพังงา เราคิดว่ามันคงหาทางไปโรงพักเพื่อจ่ายค่าปรับ พักนึงไม่เกิน 5 นาทีมันเดินกลับมาพร้อมกับ“คีมตัดเหล็ก”มันคงเดินไปซื้อร้านแถวนั้น ยังไม่แกะกล่องเลย


มาถึงมันจัดการตัดโซ่ออกเลย.แล้วขับไปหน้าตาเฉย แถมหันมามองกล้องทำท่าจุ๊ปาก ประมาณว่า เงียบๆไว้ อุบาทว์จริงไอผังเปรด...รู้มากนะมึง มันคงคิดว่า“ตำรวจภูเก็ต..ไร้น้ำยา”ทำไรมันไม่ได้ และมันคงทำผิดกฏหมายไทยมาบ้างแล้ว สังเกตจากมันเดินดิ่งไปซื้อคีมแบบรู้จักร้านเลยนะ ตัดโซ่โดยไม่สนใจใคร แถมมอเตอร์ไซค์ก็ไม่มีป้ายด้วย ดูทรงแล้วน่าจะเป็นฝรั่งที่ทำมาหากินอยู่ที่นี่นะ ฝรั่งกระจอกแบบนี้น่าส่งกลับเมืองมันนะไร้ค่า โดยมีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ด่าและตำหนิพฤติกรรมของชายชาวต่างชาติดังกล่าว พร้อมจี้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเด็ดขาดและเสนอเพิกถอนวีซ่าให้ออกนอกประเทศไปเลย ทั้งนี้จากคลิปดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนพังงา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นถนนวันเวย์ย่านการค้าและเมืองเก่าของ จ.ภูเก็ต


จากการสอบถามไปยัง พ.ต.ท.กมลาสน์ นิยมเขต รอง ผกก.จร.สภ.เมืองภูเก็ตเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทราบว่าเห็นคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว อยู่ระหว่างการทำบันทึกรายงานเสนอ พ.ต.อ.ประเทือง ผลมานะ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ตพร้อมกับเร่งสืบสวนหารถ จยย.คันดังกล่าวพร้อมกับบุคคลที่ทำลายทรัพย์สินของทางราชการจนได้รับความเสียหาย โดยจะมีการดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายอย่างเฉียบขาดอย่างแน่นอน เพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต้องปฏิบัติตามกฎหมายเดียวกัน


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง