หนุ่มดับปริศนาคาห้อง เปิดแอร์ทิ้งไว้ 31 องศาเซลเซียส

หนุ่มดับปริศนาคาห้อง เปิดแอร์ทิ้งไว้ 31 องศาเซลเซียส

160229 เม.ย. 67 14:31   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

พบศพหนุ่มดับปริศนาคาห้องเช่า สุดแปลกในห้องเปิดแอร์ไว้ แต่ปรับอุณหภูมิไปที่ 31 องศาเซลเซียส

(29 เม.ย. 67) ร.ต.อ.จรัญ ศรีทับทิม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุทัยธานี ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตในห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ บ้านวังยาง ตำบลสะแกกรัง อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมกับอาสามูลนิธิกู้ภัยอุทัยธานี และแพทย์เวรโรงพยาบาลอุทัยธานี


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบกับ น.ส.วรรณณา เจ้าของบ้านเช่า เล่าว่าช่วงสายวันนี้มีผู้เช่ามาบอกว่าได้กลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงออกมาจากห้องที่เกิดเหตุ จากนั้นจึงได้ชนกันเข้าไปตรวจสอบดู ก่อนที่จะต้องตกใจ เพราะพบว่านายภีร์ม หรือนายปาร์ม ผู้เช่าห้องดังกล่าวนอนเสียชีวิตอยู่ในห้องพัก จึงได้โทรไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


จากการตรวจสอบพบว่านายภีร์ม ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าหน้าที่ไฟแนนซ์มีหน้าที่ทวงงวดรถ ประจำอยู่บริษัทขายรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่งในตัวอำเภอเมืองอุทัยธานี ทำงานมาได้ประมาณ 1 ปีกว่า และขาดการติดต่อตั้งแต่วันเสาร์แล้ว



เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในห้องที่เกิดเหตุ พบนายภีร์ม นอนเอาผ้าห่มคลุมตัวจนมิด แต่เปิดพัลมไว้เป่าตัว และเปิดแอร์ในห้องไว้ 31 องศาเซลเซียส ภายในห้องร้อนอบอ้าว สภาพศพนั้นบวมอืด จากการชันสูตรเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการทำร้ายร่างกาย คาดว่าน่าจะเสียชีวิตตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่านมาแล้ว จากการสอบถามเพื่อร่วมงานที่มาดูเหตุการณ์ นายภีร์ม นั้นเป็นคนที่ดื่มสุราและสูบบุหรี่เป็นประจำแต่ก็ไม่มีโรคประจำตัวอะไรร่างกายแข็งแรงดี


น.ส.วรรณณา เจ้าของบ้านเช่าได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ผู้ตายมาเช่าห้องอยู่ได้ปีกว่าและไม่เคยจะปิดห้องหรือนำกุญแจมาล๊อคประตูห้องเลย เพราะข้างในนั้นไม่มีทรัพย์สินอะไรที่มีค่า มีเพียงรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าห้อง และจะออกไปทำงานวันจันทร์ถึงวันศุกร์ กลับมาก็มืดค่ำแล้ว และในวันหยุดปกติจะขี่รถเข้าออกห้องเช่าเป็นประจำ แต่วันเสาร์ที่ผ่านมาไม่เห็นนายภีร์มเลย มาพบอีกทีกลายเป็นศพแล้ว


เจ้าหน้าที่จะนำร่างของนายภีร์มส่งพิสูจน์ที่โรงพยาบาลสวรรค์ประชารักษ์ จังหวัดนครสวรรค์อย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และโทรศัพท์แจ้งญาติที่อยู่จังหวัดเพชรบูรณ์ให้รับรู้แล้วในเบื้องต้น



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง