ร่างทรงพญานาคราช โชว์พูดภาษาสุดแปลก

ร่างทรงพญานาคราช โชว์พูดภาษาสุดแปลก

52603 ก.ย. 67 16:29   |     AdminNews

สาวหล่ออดีตพนักงานบริษัทไปถ่ายงานคอสเพลย์ พญานาคองค์ดำแสน จู่ๆ ช่วง 2 วันก่อนเปิดพิธีบวงสรวง เกิดอาการคำราม จนสุดท้ายเกิดเป็นร่างทรง

(3 ก.ย.2567) คลิปของผู้ใช้แอปพลิเคชันติ๊กต็อก รายหนึ่ง เผยแพร่คลิปร่างทรง แสนสิริ พญานาคราช โชว์ภาษาพูดพญานาค อ้างรักษาคนได้และเปิดดวงเปิดบารมี ทั้งยังสามารถดูอดีตชาติได้ จนเป็นโด่งดังในติ๊กต็อก 


ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่วัดบางชันหรือ วัดราษฎร์ศรัทธาธรรม เขตคันนายาว กรุงเทพมหานคร ได้มีโอกาสพูดคุยกับ อาจารย์แสนสิริ ร่างทรงพญานาคราชคนดังกล่าว หรือชื่อจริงในโลกมนุษย์ คือนางสาวหัสยา ไชยกาวิน อายุ 40 ปี เปิดเผยว่า เดิมทีเป็นคนปกติทำงานพนักงานบริษัท เป็นเซลล์ขายเครื่องมือ วิทยาศาสตร์มา 15 ปี และไม่เคยศรัทธาในเรื่องร่างทรงและแอนตี้พอสมควร จุดเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงคือตนได้ไปถ่ายงานคอสเพลย์เป็นงานเสริม ตนได้ไปถ่ายงานคอสเพลย์ พญานาคองค์ดำแสนและใส่ก้ามปลอมผู้ชาย เมื่อเดือนธันวาคมของปีที่แล้ว พอหลังจากถ่ายเสร็จก็มีเรื่องราวต่างๆ มากมายอย่างเช่นรูปที่ถ่ายออกมานั้นตนดูเหมือนผู้ชายมาก และภายหลังจากที่ไปถ่ายรูปคอสเพลย์ ก็จะมีเสียงเข้ามาในหัวตลอด เวลานั่งสมาธิ จะมาเรียกว่าเรียกว่า “พ่อแสน” ตลอด 


ขณะที่ ยังไม่ได้เปิดบารมีก็ยังมีเสียงในจิตเข้ามาเรื่อยๆ เวลาฟังเพลงพ่อดำแสนก็จะมีพลัง ต่อมามีอาจารย์ที่เป็นร่างทรงพญานาคแนวเดียวกันได้บอกว่าให้ตนระวังอย่าให้ใครเห็นนะ เดี๋ยวจะมีอาการคำราม จู่ๆ ช่วง 2 วันก่อนเปิดพิธีบวงสรวง ตนก็ได้มีอาการคำรามออกมา และมีอาการร้อนในตัวทนไม่ได้ และคำรามโดยไม่รู้ตัวในระหว่างทำงานที่ออฟฟิศ ในห้องที่เปิดแอร์ จู่ๆ แอร์ก็ดับทำให้ร้อนในร่างกายมาก หลังจากนั้นจึงเชื่อและยอมไปทำพิธีบวงสรวงองค์ดำแสนศิริจันทรา ที่วัดถ้ำวังบาดาลที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ยังมีการโชว์เครื่องรางต่างๆ พร้อมมีดเล็กที่อ้างว่าเอาไว้ใช้ตัดเวรตัดกรรมกับผู้ที่มาขอความช่วยเหลือ 

ส่วนเสียงที่เข้ามาในหัวตลอดนั้นภายหลังว่าเป็นยานขององค์พ่อสุวรรณพญานาคราช และตนก็เป็นร่างทรงขององค์ดำแสงศิริจันทรานาคราชซึ่งเป็นยานของตนในอดีต



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง