คนมามืดฟ้ามัวดิน แห่ชมบารมี หลวงปู่ศิลา ประธานพุทธาภิเษกฯ

คนมามืดฟ้ามัวดิน แห่ชมบารมี หลวงปู่ศิลา ประธานพุทธาภิเษกฯ

70730 มิ.ย. 67 23:22   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

คนนับหมื่น แห่ชมบารมีหลวงปู่ศิลา เป็นประธานบุญพุทธาภิเษกเหรียญมหาบารมีพระศรีอริย วาระที่ 2 วัดถ้ำแก้วภาวนา ต.หนองหญ้าขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา รถติดยาว 5 กม. กำหนดการเดิมจะมีบิ๊กต่อมาร่วมงาน แต่เมื่อถึงเวลาไร้เงาบิ๊กต่อ ทราบว่าติดภารกิจยกเลิกมาร่วมงาน

(30 มิ.ย.67) ที่วิหารต่อแดนสวรรค์ ภายในวัดถ้ำแก้วภาวนา ต.หนองหญ้าขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้จัดพิธีพุทธาภิเษกเหรียญมหาบารมีพระศรีอริย วาระที่ 2 โดยมีพระราชวัชรธรรมโสภณ (หลวงปู่มหาศิลา สิริจนฺโท) เป็นองค์ประธานฝ่ายสงฆ์ พระครูปลัดสมาน ชุติมนฺโต (พระอาจารย์ต๊ะ เจ้าอาวาสผู้จัดงาน) พล.ต.ต.ณรงค์ฤทธิ์ ด่านสุวรรณ์ ผบก.ภ.จ.นครราชสีมา พล.ต.ต.สุคนธ์ ศรีอรุณ ผบก.ภ.จ.สุรินทร์ เป็นประธานร่วมจัดสร้างวัตถุมงคล และมีประชาชนนับหมื่นจากทั่วสารทิศเดินทางเข้ามาร่วมงานเนื่องจากทราบข่าวว่าหลวงปู่มหาศิลาจะเดินทางมาที่จังหวัดนครราชสีมา ต่างพากันเดินทางมาตั้งแต่เช้ามืด เพื่อมารอชมบารมีหลวงปู่มหาศิลาจนเต็มพื้นที่ การจราจรติดขัดยาวกว่า 5 กม. ตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงช่วงบ่าย ที่จอดรถที่เตรียมไว้เต็มจนไม่สามารถนำรถเข้าไปในพื้นที่จัดงานได้ ผู้มาร่วมงานต้องจอดรถไว้ตามแล้วเดินเท้ามาหลายกม. เพื่อเข้ามาบริเวณจัดงาน 


บรรยากาศเนืองแน่นไปด้วยประชาชนจากทั่วสารทิศแทบมืดฟ้ามัวดิน และในขณะที่ทำพิธีปลุกเสกนั้น เกิดพระอาทิตย์ทรงกลดอย่างน่าอัศจรรย์ โดยมีเกจิต่างจากวัดต่าง ๆ เข้าร่วมในพิธี สำหรับเหรียญมหาบารมีพระศรีอริยเมตไตรย มีจำหน่ายราคาบูชาเหรียญละ 490 บาท และแบบเป็นยกกล่อง 100 เหรียญ ราคา 49,000 บาท มีผู้สนใจเป็นจำนวนมากสั่งจองและรอรับเหรียญหลังจากเสร็จพิธี.

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง