ฮือฮาหนุ่มใหญ่ ถวายผ้าป่าทุเรียนหมอนทอง พระกับโยมน่าจะชอบ ได้บุญเหมือนกัน

ฮือฮาหนุ่มใหญ่ ถวายผ้าป่าทุเรียนหมอนทอง พระกับโยมน่าจะชอบ ได้บุญเหมือนกัน

56907 ก.ย. 67 17:24   |     ่joe

ไม่อยากเหมือนใคร! หนุ่มใหญ่ถวายผ้าป่าทุเรียนหมอนทอง มูลค่ากว่า 20,000 บาท ร่วมในงานวันคล้ายวันมรณภาพ ครบรอบ 51 ปี “หลวงพ่อสด วาจาสิทธิ์” เผยพระกับโยมน่าจะชอบ ได้บุญเหมือนกัน

7 ก.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดคูเมือง (หนองสะแก) ตำบลหนองไผ่ อำเภอหนองขาหย่าง จังหวัดอุทัยธานี ได้มีการจัดงานวันคล้ายวันมรณภาพ ครบรอบ 51 ปี หลวงพ่อสด วาจาสิทธิ์ อดีตเกจิชื่อดังของวัด บรรยากาศภายในงานมีบรรดาศิษยานุศิษย์ และประชาชนเดินทางมาร่วมงานจำนวนมาก ในทุกๆปีจะมีการจัดพิธีทำบุญและทอดผ้าป่า บรรดาศิษยานุศิษย์และประชาชนที่เลื่อมใสศรัทธา ต่างก็พากันนำถังผ้าป่ามาถวายให้กับพระครูอุทิตกิตติสาร (หลวงพ่อเปี๊ยก วาจาสิทธิ์) เจ้าคณะตำบลหนองไผ่ และเจ้าอาวาสวัดคูเมืององค์ปัจจุบัน เพื่อใช้บำรุงพุทธศาสนาภายในวัดต่อไป


แต่ปีนี้พบว่ามีหนึ่งในลูกศิษย์ที่นำผ้าป่ามาถวายแบบไม่เหมือนใคร เพราะผ้าป่าของลูกศิษย์รายนี้ เป็นผ้าป่าทุเรียนกว่า 51 แพ็ก เป็นทุเรียนหมอนทอง สดใหม่ พลูใหญ่ทุกแพ็ก รวมมูลค่าผ้าป่าทุเรียนถังนี้ไม่ต่ำกว่า 20,000 บาท ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าทุกปีก็จะนำถังผ้าป่าข้าวสารพร้อมเงินมาถวายเหมือนปกติทั่วไป แต่เห็นว่าคนอื่นๆถวายกันเยอะแล้ว อยากถวายแบบอื่นดูบ้าง เลยจัดผ้าป่าทุเรียนมาถวายแทน เพราะพระและญาติโยมก็น่าจะชอบ และได้บุญเหมือนกัน


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง