"เลขเด็ด"เจ้าแม่ประดู่ ตุ๊กแกร้องทักขณะกำลังไหว้ธูปเสี่ยงทาย

"เลขเด็ด"เจ้าแม่ประดู่ ตุ๊กแกร้องทักขณะกำลังไหว้ธูปเสี่ยงทาย

63501 ก.ย. 67 09:36   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

"เลขเด็ด" 1 ก.ย. 67 เจ้าแม่ประดู่ ตุ๊กแกร้องทักขณะกำลังไหว้ธูปเสี่ยงทาย 2 รอบ คอหวยตีเป็นเลขเด็ด

(1ก.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้(31ส.ค.) ที่ วัดจันทร์เจริญสุข ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ชาวบ้านจำนวนมากได้แห่เข้าไปขอโชคขอลาภลุ้น"เลขเด็ด"งวดวันที่ 1 ก.ย. นี้ ที่ เจ้าแม่ประดู่ โดยชาวบ้านได้จุดธูปไหว้ขอโชคลาภ"เลขเด็ด" ก่อนที่บางส่วนจะล้วงไหตัว"เลขเด็ด" บางส่วนจุดธูปเลขเสี่ยงทาย บางส่วนก็เสี่ยงเซียมซี  



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ชาวบ้านกำลังลุ้นเลขจากธูปเสี่ยงทาย จู่ ๆ ตุ๊กแกที่อยู่ในต้นประดู่ตรงเจ้าแม่ประดู่ก็ร้องขึ้นมา 7 ครั้ง โดยตรงกับเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ 4798 ของนางประวินนา อายุ 35 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ที่เพิ่งฝันเมื่อคืนก่อนว่ารถจักรยานยนต์คันนี้หายด้วย และในจังหวะที่กำลังตีเลขกันอยู่ ตุ๊กแกก็ร้องอีกรอบแต่รอบนี้ร้อง 8 ครั้ง ทำเอาชาวบ้านขนลุก และก็ตีกันไป 97 และ 98 



นางประวินนา กล่าวว่า เจ้าแม่ประดู่แห่งนี้อยู่คู่กับวัดจันทร์เจริญสุขมาหลายร้อยปีแล้ว ตั้งแต่เกิดมารุ่นปู่ย่าตายายก็เล่าลือถึงความ ส่วนใหญ่ขอเรื่องโชคลาภ ทรัพย์สินเงินทอง การค้าการลงทุน และขอไม่ให้โดนทหาร ซึ่งชาวบ้านทั้งในและนอกพื้นที่จะชอบมากราบไหว้กันช่วงกลางคืนและก็กลับไปประสบความสำเร็จ 



"ครั้งนี้ตนจึงมาขอเลขเด็ดบ้าง โดยจุดที่ตนตกใจก็ช่วงที่รอเลขธูปจู่ ๆ ตุ๊กแกก็ร้อง 2 รอบ รอบแรก 7 ครั้ง รอบที่ 2 8 ครั้ง ซึ่งตรงกับเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์ของตนที่เมื่อคืนก่อนเพิ่งฝันว่ารถจักรยานยนต์คันนี้หาย เชื่อว่าเจ้าแม่มาให้โชคลาภกันตน ตนจึงตีเป็นเลข 97 และ 98" นางประวินนา ระบุ


ข่าวที่เกี่ยวข้อง


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง