เพื่อนบ้านเอะใจยายไม่มาใส่บาตร ก่อนเจอถูกมัด-ล่วงละเมิด

เพื่อนบ้านเอะใจยายไม่มาใส่บาตร ก่อนเจอถูกมัด-ล่วงละเมิด

150905 ก.ค. 67 13:16   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

เพื่อนบ้านเอะใจคุณยายวัย 73 ไม่ลงมาใส่บาตรตามปกติ พอขึ้นไปดูเจอยายถูกมัดไว้บนเตียง มีร่องรอยถูกละเมิด - ยายบอกคนทำเป็นคนเร่ร่อน ตำรวจเร่งติดตามตัว

(5 ก.ค. 67) เวลา 07.15 น. เจ้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รับแจ้งเหตุหญิงชราวัย 73 ปี ถูกทำร้ายร่างกายบาดเจ็บ ถูกมัดมือมัดเท้า ที่เกิดเหตุภายใน ซอยฟาร์มวัฒนา ชุมชนภูมิจิตร ถนนพระราม4 กทม. หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ประสานเจ้าที่ตำรวจ สน.คลองตันเข้าสนับสนุนที่เกิดเหตุ และนำตัวผู้เสียหายไปแจ้งความที่โรงพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรอสอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้นผู้เสียหายบอกว่าคนร้ายเป็นคนเร่ร่อน ตัวผู้เสียหายเคยเห็นหน้าว่าเดินๆ อยู่ตามถนน ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างนำตัวคุณยายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ


ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้านผู้เสียหาย และได้พูดคุยกับนางต้อย อายุ 63 ปี เพื่อนบ้าน เล่าว่าก่อนเกิดเหตุประมาณตีห้าครึ่ง ตนออกมาเปิดร้านขายน้ำเต้าหู้ ซึ่งขายอยู่ใกล้บริเวณบ้านของคุณยายซึ่งเปิดเป็นร้านขายของชำ ต่อมาคุณยายเอาของใส่บาตรมาให้ ก่อนที่จะหายเข้าบ้านไปตั้งแต่เวลาประมาณ 05.50 น.ซึ่งผิดปกติเพราะปกติคุณยายจะต้องออกมาใส่บาตรในเวลาดังกล่าว



จนมีเด็กแถวบ้านเข้าไปจะแลกเงินทอนจากคุณยาย แต่เมื่อเข้าไปแล้วไม่เจอ จึงเดินขึ้นไปดูบนบ้านก็พบคุณยายนอนถูกมัดมือมัดปาก มีเชือกมัดอยู่ที่คอ และกางเกงถูกถอดออก หายใจรวยริน คุณยายเล่าให้ฟังว่าถูกคนร้ายลากขึ้นไปในห้องนอนก่อนถูกทำร้ายดังกล่าว ขณะที่พบคราบอสุจิบริเวณกางเกงของคุณยายซึ่งคาดว่าคุณยายอาจถูกล่วงละเมิด ทั้งนี้คุณยายได้บอกกับคนร้ายด้วยว่าจะเอาทรัพย์สินให้ แต่คนร้ายไม่เอา กลับลงมือทำร้ายคุณยายแทน


ต่อมา น.ส.เอ(นามสมมติ) อายุ 56 ปี หลานอาของผู้เสียหายได้เข้ามาที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ และได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่าผู้เสียหายอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้มานานกว่า 30 ปี โดยเมื่อก่อนอยู่กับสามี เมื่อสามีเสียชีวิตลงก็อยู่คนเดียวมาตลอด ที่ผ่านมาหลานๆ เคยชวนไปอยู่ด้วยกัน แต่ฝั่งผู้เสียหายไม่ยอมไปด้วย หลานๆ ด้วยความเป็นห่วงก็จะคอยนโทรถาม และมาพบเพื่อพาไปหาหมอตามนัด รวมถึงมีการติดกล้องวงจรปิดไว้ในบ้าน แต่กล้องมาเสียพอดี ตั้งใจว่าจะมาซ่อมให้ในวันเสาร์นี้ ก็มาเกิดเรื่องเสียก่อน หลังจากนี้ตนจะพาผู้เสียหายย้ายไปอยู่ด้วยกันที่บ้านของตน


ขณะที่ ตำรวจ สน.คลองตัน ได้เข้ามานำเซิฟเวอร์กล้องวงจรปิดภายในบ้านที่เกิดเหตุ นำไปตรวจสอบ ว่าสามารถบันทึกเหตุการณ์ช่วงเกิดเหตุได้หรือไม่ เนื่องจากญาติแจ้งว่ากล้องมีปัญหา ขณะที่ ฝ่ายสืบสวน อยู่ระหว่างไล่เส้นทางและกล้องบริเวณรอบๆ


เบื้องต้น พบมีชายต้องสงสัย เดินเข้ามาทางปากซอย เวลา 05.47 น. สวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดสีทึบ ในมือมีไฟฉาย ส่องไปมาบริเวณใกล้ที่เกิดเหตุ คล้ายหาอะไรบางอย่าง ซึ่งหลักฐานในตอนนี้ ตำรวจจะนำมารวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อนำไปสู่การจับกุมผู้ก่อเหตุ


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง