รวบสาวแสบ! ออกอุบายยืมรถกระบะเพื่อน มาขน จยย.ของคนอื่นที่จอดไว้โดยไม่ได้ล็อกคอ

รวบสาวแสบ! ออกอุบายยืมรถกระบะเพื่อน มาขน จยย.ของคนอื่นที่จอดไว้โดยไม่ได้ล็อกคอ

18129 ก.ย. 67 15:51   |     Tum1

รวบสาวแสบ! ออกอุบายยืมรถกระบะเพื่อน มาขน จยย.ของคนอื่นที่จอดไว้โดยไม่ได้ล็อกคอ สารภาพ แค่เห็นแล้วอยากได้

วันนี้ (29 ก.ย.) พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.สน.เพชรเกษม พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน ร่วมจับกุมตัว น.ส.สุภัทรา หรือ กระแต (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ชาว จ.นครพนม ผู้ต้องหาตามหมายศาลอาญาธนบุรี ที่ 831/2567 ลงวันที่ 17 ก.ย.67 ข้อหา "ลักทรัพย์โดยการกระทำด้วยประการอื่นเพื่อไม่ให้เห็นหรือจำหน้าได้ โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม" พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda รุ่น Wave สีดำ ทะเบียน XXฉ-XX85 กรุงเทพมหานคร โดยจับกุมตัวได้ที่หอพัก ภายในซอยบุญทรัพย์ 2 ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กทม.


การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อช่วงค่ำ วันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งจากผู้เสียหายว่า จอดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเอาไว้ บริเวณหลังอาคารพาณิชย์ ซอยเพชรเกษม 63 แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม. และเกิดสูญหายไป จึงประสานฝ่ายสืบสวน เร่งแกะรอยจากกล้องวงจรปิด พบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นหญิงสาว สวมเสื้อคลุมมีฮู้ด ปิดบังใบหน้า ได้เข็นรถจักรยานยนต์ ของผู้เสียหายออกจากจุดจอด ยกขึ้นรถกระบะ ยี่ห้อ Isuzu สีขาว ทะเบียน Xย-XX68 นครราชสีมา 

แล้วขับกระบะ หลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนเพชรเกษมซอย 63 ก่อนจะนำรถไปจอดที่หอพัก ในซอยบุญทรัพย์ 2 ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ กระทั่งฝ่ายสืบสวน ระบุตัวผู้ก่อเหตุได้ว่าคือ น.ส.สุภัทรา จึงรวบรวมหลักฐาน ดำเนินการขออำนาจศาลออกหมายจับ และติดตามจับกุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ที่ทำการโจรกรรมมา



จากการสอบสวน น.ส.สุภัทรา ให้การว่า พบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จอดไว้โดยไม่ได้ล็อกคอ จึงเกิดอยากได้เอารถไว้ใช้งาน แล้วออกอุบายไหว้วานให้ น.ส.อุบลรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) เพื่อนที่สนิทกันขับรถกระบะของสามี มาช่วยขนรถออกจากจุดเกิดเหตุ โดยอ้างกับเพื่อนว่า แม่ตนซื้อรถจักรยานยนต์ให้ แล้วเกิดทำกุญแจรถจักรยานยนต์หาย ให้ช่วยขับรถกระบะมาบรรทุกรถจักรยานยนต์ ไปที่หอพักภายในซอยบุญทรัพย์ 2 ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ กระทั่งถูกตำรวจติดตามมาจับกุม


เจ้าหน้าที่ นำตัว น.ส.สุภัทรา ส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินการตามหมายจับ ส่วนเพื่อนสาวที่ขับรถกระบะของสามี มาช่วยบรรทุกรถจักรยานยนต์ของกลางนั้น อยู่ระหว่างเรียกตัวมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง