ฆาตกรรมอำพราง! คนร้ายปาดคอหนุ่มโคราชทิ้งศพหมกคลอง

ฆาตกรรมอำพราง! คนร้ายปาดคอหนุ่มโคราชทิ้งศพหมกคลอง

65002 ต.ค. 67 20:23   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

ฆาตกรรมอำพราง! คนร้ายปาดคอหนุ่มโคราชทิ้งศพหมกคลอง ญาติตามหามาเจอศพสุดช็อก ตร.ตั้ง 2 ปมสังหาร เร่งคลี่คดี

(2ต.ค.67) เวลา 09.00 น. ร.ต.ต.ณภดล ทวีรักษากุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งพบคนจมน้ำเสียชีวิต อยู่ในคลองแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลนครนครราชสีมา จ.นครราชสีมา จึงรุดไปพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตา 


ที่เกิดเหตุพบศพ นายเอ(นามสมมติ) อายุ 36 ปี ชาวนครราชสีมา บ้านอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร สภาพคว่ำหน้าลอยอยู่กลางคลอง ตามร่างมีบาดแผลจากการถูกของมีคมปาดที่บริเวณลำคอ แขนซ้าย และถูกแทงที่หน้าอก โดยศพเริ่มขึ้นอืดแล้ว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 ชั่วโมง 


สอบสวนญาติ บอกว่า ผู้เสียชีวิตมีอาชีพรับจ้างทั่วไป อาศัยอยู่ในบ้านกับพ่ออายุ 69 ปี ที่เป็นโรคเบาหวาน ปกติแล้วผู้เสียชีวิตจะเป็นคนชอบดื่มสุราและเมาสุราเป็นประจำทุกวัน แต่ไม่เคยมีเรื่องทะเลาะกับใคร และมักจะพบว่าผู้เสียชีวิตชอบซื้อสุรามานั่งดื่มอยู่ริมคลองบริเวณจุดเกิดเหตุ 


ญาติ บอกต่อไปว่า ช่วงเย็นวันจันทร์ที่ 30 ก.ย. ที่ผ่านมา มีคนเห็นผู้เสียชีวิตไปซื้อสุราที่ร้านค้าหน้าปากซอย แล้วหลังจากนั้นก็หายตัวไป รุ่งเช้าวันอังคารที่ 1 ต.ค. ญาติจึงได้พากันออกตามหา ก่อนที่จะมีชาวบ้านพบว่ากลายเป็นศพลอยน้ำอยู่ในคลองเสียแล้ว ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบว่าใครฆ่า เพราะเรื่องอะไร เนื่องจากไม่เคยไปมีเรื่องกับใครมาก่อนเลย


เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐานทั้งหมดในที่เกิดเหตุและสอบปากคำพยานแวดล้อม สันนิษฐานว่าคนร้ายอาจจะรู้จักกับผู้ตายและมีปากเสียงตกลงบางอย่างกันไม่ได้จึงลงมือฆ่าผู้ตาย หรือคนร้ายอาจจะผ่านมาเห็นผู้ตายและประสงค์ต่อทรัพย์ของผู้ตาย เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นบริเวณเปลี่ยว 


อย่างไรก็ตามตำรวจจะเร่งหาเบาะแสของคนร้ายที่เกิดเหตุเพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง