จับได้แล้ว 1 คน มือฆาตกรรมอำพราง เด็ก ม.3 หมกบ่อดินร้าง ที่แท้เป็นเพื่อนร่วมชั้น

จับได้แล้ว 1 คน มือฆาตกรรมอำพราง เด็ก ม.3 หมกบ่อดินร้าง ที่แท้เป็นเพื่อนร่วมชั้น

114729 ก.ย. 67 18:39   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

จับได้แล้ว 1 คน มือฆาตกรรมอำพราง เด็ก ม.3 หมกบ่อดินร้าง ที่แท้เป็นเพื่อนร่วมชั้น อ้างฉุนถูกด่าพ่อล่อแม่ เร่งตามคนร้ายอีก 1 คน

(29 ก.ย. 67) ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจังหวัดสงขลาและ ชุดสืบสวน สภ.คลองหอยโข่ง สามารถตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุลงมือฆ่า น้องฟาง อายุ 15 ปี ได้แล้ว 1 คน ชื่อ นายบุญมี อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนในกลุ่มของน้องฟาง ส่วนอีกคนที่ร่วมกันก่อเหตุลงมือฆ่าน้องฟาง ชื่อ นายเป้ อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนในกลุ่มน้องฟางเช่นกัน ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างหลบหนีและเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามจับกุมตัว ส่วนนายบุญมีเจ้าหน้าที่กำลังสอบปากคำเพื่อสาเหตุที่ลงมือฆ่า 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฆ่าหมกศพ! เด็ก ม.3 พบเป็นศพบ่อดินร้าง ที่คอมีรอยเชือกรัด ญาติเผยปมน่าสงสัย


จากการสอบปากคำ นายบุญมี เล่าว่า สาเหตุที่ลงมือฆ่าน้องฟางนั้นมาจากน้องฟางได้ด่าตนเองด้วยถ้อยคำหยาบคาย (ด่าพ่อล่อแม่) ที่โรงเรียน ตนเองจึงเกิดอาการไม่พอใจโมโหน้องฟางที่ด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ตนจึงได้วางแผนให้น้องฟางไปส่งตนเองที่บ้านหลังเลิกเรียน พอเลิกเรียนตนเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ของน้องฟางพาน้องฟางแวะข้างทางตรงจุดเกิดเหตุแล้วก็ชกต่อยน้องฟางจนหมดสติแล้วก็ขี่รถจักรยานยนต์ของน้องฟางออกไป โดยปล่อยให้น้องฟางนอนหมดสติอยู่ที่ตรงนั้นคนเดียว 


จากนั้นตนจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ขี่กลับเข้ามาใหม่พร้อมกับนำเชือกผ้ามามัดคอน้องฟางแล้วก็ลากลงไปในน้ำ ก่อนที่ตนจะขี่รถจักรยานยนต์ของน้องฟางไปรับแฟนสาวของตนแล้วก็ขี่รถกลับไปบ้านที่ตำบลบ้านไร่ อำเภอหาดใหญ่ ก่อนจะถูกจับตัวในเวลาต่อมา


ต่อมาเวลา 14.00 น. นางเสริมสวย อายุ 42 ปี แม่ของนายบุญมีผู้ต้องหาฆ่าน้องฟาง หลังทราบข่าวว่า ลูกชายตนเองเป็นคนลงมือฆ่าน้องฟาง ก็ได้เดินทางมาพร้อมกับพี่ชายคนโตของนายบุญมีที่สถานีตำรวจภูธรคลองหอยโข่ง ซึ่งช่วงระหว่างรอพบหน้านายบุญมีหน้าห้องสืบสวน พี่ชายของนายบุญมีได้โอบกอดแม่ตนเองพร้อมกับปลอบใจ จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้เข้าไปพูดคุยสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


โดยทาง นางเสริมสวย เปิดเผยว่า หลังจากที่ทราบว่าลูกชายได้รับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่าเพื่อนแม่ถึงเขาถึงกับเข่าอ่อนน้ำตาไหล ซึ่งไม่นึกว่าลูกชายของตัวเองจะเป็นคนลงมือฆ่าเพื่อนรัก โดยคุณแม่บอกว่านายบุญมีเป็นลูกคนสุดท้อง คนที่4 ปกติเรียนหนังสือเก่งและเป็นคนที่ไม่มีนิสัยโมโหร้ายและไม่ได้ติดยา ที่ผ่านมาลูกคบเพื่อนก็ส่วนใหญ่ก็พามาที่บ้านส่วนใหญ่ก็สนิทสนมกับเพื่อนลูกทุกคนและไม่เคยมีข่าวว่าขัดแย้งใดๆกับเพื่อนหรือมีเรื่องมีราวกับเพื่อนและลูกชายเอก็มีแฟนคบมาหนึ่งปีแล้ว แม่ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของน้องฟางด้วยอยากขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แม่เองก็ไม่ทราบว่าลูกได้กระทำในสิ่งนี้ลงไปไม่ได้เอะใจด้วยซ้ำเพราะเขาไม่เคยมีนิสัยแบบนี้ส่วนในห้องเรียนมีเรื่องขัดใจกันหรือไม่แม่ก็ไม่ทราบ เมื่อกี้ลูกชายซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาบอกว่าแม่ไม่ต้องร้องไห้ ให้ทำใจดีๆไว้


ทางด้าน พ.ต.ท.ภูวดล วิริยะนรางกูง รอง ผกก.สส.สภ.คลองหอยโข่ง เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุพบศพน้องฟางก็ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบ สภ.คลองหอยโข่ง ไปนำตัวเพื่อนๆของน้องฟาง มี นายบุญมี อายุ 15 ปี และนายเป้ อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนของน้องฟาง โดยวันที่แม่ของน้องฟางมาแจ้งความลูกชายตัวไปเมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา ก็ได้ให้ชุดสืบสวนตรวจสอบดูกล้องวงจรปิดพบว่า นายบุญมีไดีขี่รถจักรยานยนต์ของน้องฟางซึ่งน้องฟางได้ซ้อนท้ายนายบุญมีขี่รถออกจากโรงเรียนไปด้วยซึ่งเป็นช่วงเวลาเลิกเรียนในช่วงบ่าย แล้วก็หายตัวไปเลยและเจ้าหน้าที่ก็พยายามหาตัวน้องฟางแต่ก็ไม่เจอตัวจึงได้ไปสอบถามข้อมูลกับนายบุญมีและนายเป้ โดยทั้งคู่บอกว่า น้องฟางมาส่งนายบุญมีที่บ้านคนสุดท้ายแล้วก็ขี่รถไปที่บ้านม่วงค่อมโดยบอกว่าจะไปขี่รถเล่นคนเดียว 


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง