ถวายหัวหมู 102 หัว แก้บน"หลวงพ่อสมหวัง" ดีลงานใหญ่สำเร็จ

ถวายหัวหมู 102 หัว แก้บน"หลวงพ่อสมหวัง" ดีลงานใหญ่สำเร็จ

73129 มิ.ย. 67 13:19   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

ถวายหัวหมู 102 หัว แก้บน"หลวงพ่อสมหวัง" สมหวังได้บริษัทได้งานโครงการรัฐฯถือเป็นงานใหญ่งานแรก

(29มิ.ย.67) ที่ วัดกลางบางพระ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม น.ส.ปรียาภรณ์ หรือ เตย อายุ 35 ชาวกาญจนบุรี พร้อมทีมงานบริษัทฯ ได้นำหัวหมู 102 หัว พร้อมประทัด 1,000 นัดมาแก้บน"หลวงพ่อสมหวัง"ที่ได้รับงานเขียนแบบก่อสร้างงานโครงการรัฐฯสำเร็จด้วยดี ทั้งได้รับงานและได้บรรลุเป็นส่วนหนึ่งของงานขนาดใหญ่เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีของบริษัทรับงานใหญ่ครั้งแรกของเราอย่างมีประสิทธิภาพ 


จากนั้นได้นำหัวหมู 102 หัวมาตั้งเรียงต่อหน้ารูปปั้นองค์ใหญ่"หลวงพ่อสมหวัง"พร้อมจุดธูปมาปักไว้ที่หัวหมูบอกกล่าวอธิษฐานจิตถึง"หลวงพ่อสมหวัง"ที่ดลจิตดลใจให้ได้งานที่ดีมั่นคงและก็สมหวังดังที่ขอเอาไว้ในวันนี้ตนเองได้นำหัวหมู 102 หัวมาแก้บนหลวงพ่อสมหวัง


พร้อมทั้งได้รับการพรหมน้ำมนต์โดยมีหลวงตาวันชัย นำขันน้ำมนต์มาพรมไปที่หัวหมูและของกราบไหว้แก้บนหลวงพ่อสมหวังพร้อมทั้งรับพรจากพระมาพรมน้ำมนต์เพื่อความเป็นสิริมงคลกับตนเองและครอบครัวของตนเองอีกด้วย


ต่อมาได้จุดประทัดและต้องรอลุ้นเลขหางประทัดรวยทรัพย์ 329และ 65 เพื่อนำเลขดังกล่าวมาเสี่ยงโชคอีกครั้งหวังรับโชคใหญ่อีกครั้ง


ทางวัดกลางบางพระได้นำหัวหมู 102 หัว มาถวายองค์หลวงพ่อสมหวัง วัดกลางบางพระ และมอบให้กับวัดกลางบางพระ เพื่อนำไป ร่วมกิจกรรม "11 โครงการงานสาธารณสงเคราะห์" แจกเป็นทาน แก่ผู้ป่วยติดบ้าน ผู้ป่วยติดเตียง ผู้สูงอายุ และผู้ยากไร้ เพื่อเป็นการต่อบุญ ร่วมกับวัดกลางบางพระต่อไป และจะขอแบ่งของที่นำมาแก้บนถวาย มอบให้กับทางวัดถวายให้วัดบางส่วนจะนำไปแจกทานให้กับชาวบ้านและเพื่อประโยชน์ที่ทางวัด จะได้นำไปบำเพ็ญทานให้เกิดประโยชน์ ต่อไปในครั้งนี้อีกด้วย



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง