หญิงแก้บนไข่ต้มพันฟอง ศาลตายาย เขาระกำ เมืองตราด ให้โชคงวดล่าสุด

หญิงแก้บนไข่ต้มพันฟอง ศาลตายาย เขาระกำ เมืองตราด ให้โชคงวดล่าสุด

73222 เม.ย. 67 23:30   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

หญิงหอบไข่ต้มพันฟองแก้บนศาลตายาย เขาระกำ เมืองตราด ให้โชคงวดล่าสุด แถมจุดธูปเลขเอากลับไปลุ้นงวดต่อไป

(22เม.ย.67) ที่ อ่างเก็บน้ำเขาระกำ อ.เมือง จ.ตราด บริเวณรูปปั้นพระภูวดลที่จมน้ำอยู่บริเวณอ่างเก็บน้ำเขาระกำ หลังอดีตมีพระสงฆ์ได้มาตั้งสำนักสงฆ์แห่งนี้ และเกิดน้ำท่วมจึงได้ละทิ้งจากสถานที่แห่งนี้ไป ก่อนที่จะกลายเป็นอันซีนจุดเช็กอินแห่งใหม่ของจังหวัดในปัจจุบัน


น.ส.นุชนาฎ พร้อมกับครอบครัว ได้นำไข่ต้มจำนวน 1,000 ฟอง มาแก้บนที่ศาลตายาย หลังจากงวดที่ผ่านมาได้มาบนและขอโชคจากศาล ตา ยาย แห่งนี้ และได้ถูกรางวัลตามใจหวังจึงได้มาแก้บน 


น.ส.นุชนาฎ เปิดเผยว่า ก่อนวันหวยออกงวดที่ผ่านมาได้พาครอบครัวมาไหว้พระจมน้ำและได้เห็นศาล ตา ยาย ตั้งอยู่บริเวณด้านบนมีชุดสไบไทย แขวนอยู่ด้านข้างศาลจำนวนหลายชุด ตนจึงคิดว่าคงมีคนมาขอเลขและนำกลับไปเสี่ยงโชคหลังจากได้รับโชคก็นำชุดสไบไทยมาถวาย จึงได้จุดธูปขอเลขและบนไว้ว่าถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลตามที่ใจหวังไว้จะนำไข่ต้มจำนวน 1,000 ฟองมาถวาย และวันนี้ก็ได้นำมาถวายให้ ตา ยาย แล้ว


น.ส.นุชนาฎ ยังบอกอีกว่า หลังจากนำไข่ต้มมาแก้บนแล้ว ก็อดที่จะขอเลขเด็ดจากศาลตายายแห่งนี้ไม่ได้ จึงได้จุดธูปเลขมงคลเพื่อนำเลขเด็ดไปเป็นแนวทางในการเสี่ยงโชคงวดนี้อีกด้วย ส่วนไข่ต้มหลังจากแก้บนแล้ว ตนเองก็จะนำไปแจกให้กับเพื่อนบ้านได้กินกันต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง