จับแล้ว 'สันติ' อดีตนักมวยดัง บุกบ้านจี้ตัวประกันซอยอินทามระ 29

จับแล้ว 'สันติ' อดีตนักมวยดัง บุกบ้านจี้ตัวประกันซอยอินทามระ 29

3207 ต.ค. 67 11:16   |     AdminNews

ตำรวจ สน.เตาปูนรับตัว 'สันติ' เข้ากรุงเทพฯ มาดำเนินคดี ขณะกำลังนั่งแท็กซี่หลบหนีไปอำนาจเจริญ

ความคืบหน้ากรณี นายสันติ เจ๊ะอะหลี อายุ 39 ปี อดีตนักมวยชื่อดัง ฤทธิเดช ใหม่เมืองคอน ผู้ก่อเหตุหลบหนีหมายจับในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนในพื้นที่ สน.เตาปูน โดยนายสันติได้ขัดขืนยิงสกัดต่อสู้ตำรวจ และหนีมาหลบเข้าบ้านเรือนประชาชนในซอยอินทามระ 29 แยก 1 โดยในบ้านมีตัวประกันเป็นผู้หญิง 1 คน และผู้ชายอีก 2 คน ก่อนที่ตำรวจจะช่วยเหลือคนในบ้านได้อย่างปลอดภัย และพบว่าผู้ต้องหาหลบหนีไปได้ทางช่องระบายอากาศ


ล่าสุดเช้าวันนี้ (7 ตุลาคม 2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา สามารถสกัดจับกุมตัวนายสันติผู้ต้องหารายนี้ได้แล้วเมื่อช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืนเศษๆ ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา นำโดย พ.ต.อ.วีณวัฒน์ ศรีแย้ม ผกก.รับการประสานงานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.เตาปูน ว่า ผู้ต้องหารายนี้กำลังหลบหนีเข้าพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ตำรวจจึงได้ตั้งด่านตรวจที่บริเวณถนนมิตรภาพ หน้าตลาดไม้ดอกไม้ประดับ ฝั่งขาเข้าตัวเมืองนครราชสีมา ตำบลโคกกรวด อำเภอเมืองนครราชสีมา และพบรถแท็กซี่สีชมพูขับผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเรียกขอตรวจสอบพบผู้ต้องหานั่งโดยสารอยู่ในรถแท็กซี่ ตำรวจจึงให้ผู้ต้องหาลงจากรถเพื่อทำการจับกุม แต่ทันใดนั้นผู้ต้องหาอาศัยจังหวะวิ่งหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงวิ่งติดตามไปก่อนจับกุมตัวได้ในที่สุด ซึ่งพบว่าผู้ต้องหามีบาดแผลแตกที่ศีรษะเล็กน้อย เนื่องจากผู้ต้องหาวิ่งหลบหนีแล้วศีรษะไปโดนไม้ได้รับบาดเจ็บ


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสันติผู้ต้องหาได้ว่าจ้างแท็กซี่จากพื้นที่กรุงเทพฯ ให้ไปส่งที่จังหวัดอำนาจเจริญ โดยให้ค่าจ้างแท็กซี่จำนวน 8,000 บาท แต่ก็มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านสกัดจับกุมตัวได้ดังกล่าว ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สน.เตาปูน พื้นที่ที่เกิดเหตุได้เดินทางไปรับตัวผู้ต้องหารายนี้แล้ว และจะควบคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

“สันติ” จนมุมที่โคราช เปิดไทม์ไลน์หนีตำรวจทั่วกรุง

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง