ยอมถอย! ปชน.ไม่ส่งชิงนายก อบจ.สุโขทัย เปิดทางด้อมส้มลงแข่งอิสระ

ยอมถอย! ปชน.ไม่ส่งชิงนายก อบจ.สุโขทัย เปิดทางด้อมส้มลงแข่งอิสระ

74203 ต.ค. 67 20:25   |     ่joe

พรรคประชาชนยอมถอย ไม่ส่งคนชิงนายก อบจ.สุโขทัย แต่เปิดทางสมาชิกลงแข่งอิสระได้ ด้านอดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคส้ม ลั่นขอลงสู้เต็มที่ แม้มีโอกาสน้อยที่จะชนะ

3 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า การเปิดรับสมัครรับเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุโขทัย ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 กันยายน ถึง 4 ตุลาคม 2567 ณ อาคารอเนกประสงค์องค์การบริหารส่วนจังหวัดสุโขทัย


ล่าสุด มีผู้มาลงสมัครแล้วทั้งหมด 3 คน ประกอบด้วย นายมนู พุกประเสริฐ อดีตนายก อบจ.สุโขทัย ได้หมายเลขประจำตัวผู้สมัครเบอร์ 1 , นายโด่ง แสวงลาภ หรือทนายโด่ง อดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ได้เบอร์ 2 และนายวศินภัทร์ กิตตินันท์พาณิช หรือช่างมน อดีตรองนายก อบต.วังน้ำขาว และเป็นอดีตผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล ได้หมายเลขประจำตัวผู้สมัครเบอร์ 3



นายวศินภัทร์ หรือช่างมน เปิดเผยว่า ตนเป็นสมาชิกพรรคประชาชน และทางพรรคมีมติแล้วว่าจะไม่ส่งผู้สมัครชิงนายก อบจ.สุโขทัย แต่ก็ไม่ได้ห้ามสมาชิกลงอิสระ เพราะถือเป็นสิทธิ์ส่วนบุคคล ดังนั้นตนจึงมาลงสมัครอิสระในนามกลุ่ม “ก้าวเปลี่ยนสุโขทัย” โดยไม่เกี่ยวข้องกับทางพรรคประชาชน แต่ก็ยังคงอุดมการณ์เดียวกัน



“แม้มีโอกาสน้อยที่จะชนะ แต่ก็ขอสู้อย่างเต็มที่ เพราะยังมีคนจำนวนมากที่อยากเห็นการเปลี่ยนแปลง จึงขออาสาเป็นตัวแทนทางเลือกใหม่ของคนสุโขทัย ถ้าวันนี้ไม่ลุกขึ้นสู้ ผมคงรู้สึกเสียดายไปอีกนาน ให้วันเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 3 พฤศจิกายน นี้ ชี้ชะตากันไปเลย” นายวศินภัทร์ กล่าวอย่างมุ่งมั่น

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง