บรรยากาศบ้านนายชาญ พวงเพ็ชร์ ปชช.มาให้กำลังใจจำนวนมาก หลังพ่าย 'ศึกล้างตา' เลือกตั้ง อบจ.ปทุมธานี

บรรยากาศบ้านนายชาญ พวงเพ็ชร์ ปชช.มาให้กำลังใจจำนวนมาก หลังพ่าย 'ศึกล้างตา' เลือกตั้ง อบจ.ปทุมธานี

73222 ก.ย. 67 22:26   |     AdminNews

'ลุงชาญ' ยอมรับความพ่ายแพ้ 'ศึกล้างตา' เลือกตั้ง อบจ.ปทุมธานี ขอบคุณทุกคะแนนเสียง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

“บิ๊กแจ๊ส” ประกาศชัยเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี ขอบคุณพี่น้องประชาชน ยืนยันพร้อมทำงานทันที

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 22 ก.ย.67 หลังจากที่วันนี้มีการเลือกตั้งนายกอบจ.จังหวัดปทุมธานีครั้งใหม่ ซึ่งได้ปิดหีบเลือกตั้งไปเมื่อเวลา 17.00 น. และขณะนี้บ้านนายกฯ ชาญ พวงเพ็ชร์ ต.บ้านงิ้ว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ผู้สมัครนายกอบจ.จังหวัดปทุมธานีหมายเลข 1 บรรยากาศโดยทั่วๆไปมีประชาชนพร้อมด้วยนายกฤษฎา หลีนวรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลธัญบุรี ได้มาเฝ้าดูการนับคะแนนการเลือกตั้งในครั้งนี้ด้วยพร้อมทั้งผู้สื่อข่าวได้มาทำข่าวการจำนวนหนึ่งและในขณะนี้ผลการนับคะแนนปรากฏว่า พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง 'บิ๊กแจ๊ส' ผู้สมัครนายก อบจ.จังหวัดปทุมธานีหมายเลข 3 นำประมาณ 5 หมื่นกว่าคะแนน

ต่อมาเมื่อเวลา 20.00 น. หลังผลนับคะแนนอย่างไม่เป็นทางการชี้ชัดว่า 'บิ๊กแจ๊ส' มีคะแนนนำห่าง โดยผลคะแนนอย่างไม่เป็นทางการดังนี้ :

หมายเลข 1 นายชาญ พวงเพ็ชร์ ได้ไป 114,906 คะแนน , หมายเลข 2 นายอธิวัฒน์ สอนเนย ได้ไป 7,071 คะแนน , หมายเลข 3 พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ได้ไป 175,743 คะแนน , หมายเลข 4 นายนพดล ลัดดาแย้ม ได้ไป 9,331 คะแนน โดยคะแนนเบอร์ 1 และเบอร์ 3 ห่างกัน 59,488 เป็นคะแนนอย่างไม่เป็นทางการ

นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครนายกอบจ.จ.ปทุมธานี เบอร์ 1 ได้อออกมาจากห้องพร้อมทั้งยกมือไหว้ขอบคุณประชาชนทุกท่านที่มาให้กำลังใจพร้อมทั้งได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า ตนเองต้องกราบขอบคุณพี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานีที่มอบคะแนนให้กับลุงชาญ 1 แสนกว่าคะแนน วันนี้ก็ภาคภูมิใจถึงแม้คะแนนน้อยกว่าคู่แข่ง ไม่ได้กระทบจิตใจอะไรมาก เพราะเราได้คะแนนจากพี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานี ที่เราทำแล้ว ทำดีแล้ว แต่เราสู้เขาไม่ได้ เราก็ยอมรับว่าเราคะแนนน้อยกว่าเขา แต่ลุงชาญไม่ทิ้งประชาชนชาวจังหวัดปทุมธานี 


ถ้าพี่น้องชาวจังหวัดปทุมธานีมีอะไรให้ลุงชาญรับใช้ลุงชาญ ยินดีเสมอ และขอบคุณทุกคะแนนเสียงและไม่ฝากอะไรถึงผู้ชนะเพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว และนโยบายของลุงชาญก็เหมือนเดิม ส่วนเรื่องที่ประชาชนเบื่อการเมืองนั้นก็มีส่วนและมีฝนตกด้วย ประชาชนเบื่อการเมืองมากกว่า เที่ยวนี้คงจะจบมั้ง แต่ก็ไม่รู้นะ ขึ้นอยู่กับวาสนาของคน


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง