มนุษย์ป้าให้อาหารนกพิราบ กว่า 100 ตัว เพื่อนบ้านระอา

มนุษย์ป้าให้อาหารนกพิราบ กว่า 100 ตัว เพื่อนบ้านระอา

13705 ก.ค. 67 16:45   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

อีกแล้ว!!! มนุษย์ป้าให้อาหารนกพิราบ กว่า 100 ตัว เพื่อนบ้านระอา ได้รับผลกระทบกันทั่วหน้า กราบรีบจัดการให้หน่อย

จากกรณีกลุ่มแชร์ทุกเรื่องเมืองทอง ได้โพสต์ข้อความ "รบกวนผู้ที่เกี่ยวข้องมาจัดการดูแลให้ หน่อยนะคะ ร้านอาหารก็เปิดขายของแต่นกบินเป็น 100 ตัวทุกวันให้อาหาร ทุกวัน ตัวคนทำก็ไม่ได้พักอาศัยอยู่ที่ ตึก T7 แต่มาทะเลาะกับคนขายของที่ ช็อป ใครจะเอาของมาไหว้ที่ศาลก็ไม่ ได้อีก ว่าเค้าทุกคนเอาของมาวาง แสดงความเป็นเจ้าของที่ กราบละค่ะ รีบจัดการให้หน่อยนะคะ”


(05 ก.ค. 67) นาย เอ อายุ 57 ปี เล่าว่า ซึ่งในแต่ละวันช่วงช่วงเช้า มนุษย์ป้าคนดังกล่าวจะมาให้อาหารนกพิราบทุกวันจนถึงเวลา 16.00 น. โดยให้อาหารนกพิราบแบบนี้มานาน 3-4 ปีแล้ว ซึ่งตนขับวินก็ได้รับผลกระทบไหนจะขี้นก ไหนจะขนนก พูดไปก็มีปากเสียงกันทุกครั้ง พ่อค้าแม่ค้าขายของกินได้รับผลกระทบกันทั่วหน้า พอตกกลางคืนหนูก็ออกมากินอาหารวิ่งเต็มไปหมด และที่ผ่านมาช่วงเช้าพระออกมาบิณฑบาตมนุษย์ป้าออกมาเจอพระถามพระว่ามาบิณฑบาตทำไมใครสั่งให้มาไล่พระไปอีก ใครจะเอาอะไรมาไหว้ที่ศาลก็ไม่ได้บอกเป็นศาลของตน


ที่ผ่านมาเคยแจ้งไปที่ผู้จัดการที่ดูแลตึกพอเจ้าหน้าที่ออกมาดูพูดกับป้าไปก็เหมือนเดิม ซึ่งตนอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมาดูแลเพราะประชาชนเดินไปมาก็ได้รับผลกระทบกันทั้งนั้นไหนจะพ่อค้าแม่ค้าขายของกินอีก

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง