“นาตาชา โรมาแกร็บ” สาวสั่งไก่ทอดให้แฟนตอนตี 1

“นาตาชา โรมาแกร็บ” สาวสั่งไก่ทอดให้แฟนตอนตี 1

466410 เม.ย. 67 09:31   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

รับบท-รับจบ “นาตาชา โรมาแกร็บ” จำเป็น! สาวสั่งไก่ทอดยี่ห้อดังให้ไรเดอร์ขี่ไปส่งให้แฟนที่สนามบอลตอนตี 1 พอไปถึงถึงกับขนลุกให้ “พ่อบ้านใจกล้า”

(10 เม.ย. 67) หนุ่มไรเดอร์ส่งอาหารคนดังในโลกโซเชียล เจ้าของบัญชี TikTok @weerap2000 ที่มีผู้ติดตามถึง 1.3 ล้านบัญชี โพสต์คลิปภารกิจส่งอาหารที่สุดท้ายกลายเป็นสายลับแบบงงๆ โดยในคลิปเป็นเหตุการณ์ตอนที่ไรเดอร์หนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งไก่ทอดที่สนามฟุตบอลแห่งหนึ่ง ระหว่างนั้นก็ได้โทรหาหญิงสาวที่เป็นคนสั่งอาหาร เพราะเมื่อมาถึงปลายทางแล้วพบว่าสนามปิดเงียบไร้ผู้คน


ฝั่งลูกค้าสาวได้ยินอย่างนั้นก็มีน้ำเสียงที่ดูเศร้าสร้อย พร้อมบอกว่า “ไม่มีใครอยู่เลยเหรอ แฟนหนูไปเชียร์บอล ตอนนี้ตี 1 กว่าแล้วยังไม่กลับ ขอบคุณมากค่ะพี่ ส่วนของที่สั่งพี่เอาไปกินได้เลย ขอโทษด้วยนะคะ”


หลังจากวางสายไรเดอร์หนุ่มก็ถ่ายให้ดูเวลาว่าขณะนี้เวลา 01.46 น.ลูกค้าสั่งไก่ทอดฟาสต์ฟู้ดเจ้าดังให้มาส่งที่สนามบอลแห่งนี้ คาดว่าจะให้มาดูแฟนว่ามาเชียร์บอลจริงไหม สุดท้ายไรเดอร์ก็ต้องรับจบไก่ทอดที่ลูกค้าสั่งมา พร้อมฝากถึงพ่อบ้านใจกล้าทั้งหลายว่าให้ระวัง เพราะเดี๋ยวนี้ไรเดอร์ทำได้หลายอย่าง


ท้ายคลิปมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก หลายคนตั้งคำถามว่าตี 1 กว่าแล้ว ร้านไก่ทอดยังเปิดอยู่หรือ? ซึ่งก็มีคนเข้ามาตอบว่ามีร้านในปั๊มน้ำมัน หรือร้านแบบไดรฟ์-ทรู ที่เปิด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ก็มีคนเข้ามาแซวว่าเป็น “นาตาชา โรมาแกร็บ” 



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง