รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เปิดศูนย์การแพทย์ธรรมศาสตร์ ให้บริการระดับพรีเมียม

รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เปิดศูนย์การแพทย์ธรรมศาสตร์ ให้บริการระดับพรีเมียม

80627 มิ.ย. 67 19:10   |     AdminNews

รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จัดพิธีเปิด Soft Opening เปิดศูนย์การแพทย์ธรรมศาสตร์ ยกระดับการบริการด้านสุขภาพครอบคลุมทั้งผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยใน ตามมาตรฐานวิชาชีพ 24 ชั่วโมง

บริเวณโถงกลางชั้น 1 อาคารศูนย์การแพทย์ธรรมศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ จัดพิธีเปิด Soft Opening เปิดศูนย์การแพทย์ธรรมศาสตร์ โดย รศ.นพ.จิตตินัดด์ หะวานนท์ ผู้อำนวยการศูนย์การแพทย์ธรรมศาสตร์ ประธานจัดงาน กล่าวรายงาน ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี และอดีตประธานรัฐสภา เป็นประธานเปิดงานในพิธี โดยคุณคณิต วัฒนประดิษฐ์ ประธานมูลนิธิเวิร์คพอยท์ เป็นตัวแทนบริษัทเวิร์คพอยท์ร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้

ซึ่งวัตถุประสงค์ เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบถึงความพร้อมในการให้บริการของศูนย์การแพทย์ธรรมศาสตร์ และเนื่องในวาระพิเศษวันแห่งการสถาปนามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ครบรอบ 90 ปี ในวันที่ 27 มิถุนายนนี้ สำหรับศูนย์การแพทย์ธรรมศาสตร์ (THAMC) เป็นหน่วยงานภายใต้โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ นับเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางการแพทย์แบบครบวงจร (One-stop-service)  

โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และทีมงานสหสาขาวิชาชีพ ให้บริการทางการพยาบาลที่มีคุณภาพและบริการระดับพรีเมียม เน้นผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง รองรับบริการแบบดิจิทัล สะดวก รวดเร็ว สามารถนัดหมายล่วงหน้าได้ผ่านระบบ ซึ่งจะยกระดับศักยภาพการบริการด้านสุขภาพให้กับประชาชนทั้งกรุงเทพฯ เขตปริมณฑล และภาคกลาง ซึ่งครอบคลุมการให้บริการทั้งผู้ป่วยนอก และผู้ป่วยในที่พร้อมให้บริการตามมาตรฐานวิชาชีพ 24 ชั่วโมง 

ภายในงานยังมีพิธีมอบโล่อาคารเขียวระดับ PLATINUM โดยได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.จตุวัฒน์ วโรดมพันธ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอาคารเขียว เป็นผู้มอบโล่ให้แก่ศูนย์การแพทย์ธรรมศาสตร์ ซึ่งเป็นโรงพยาบาลและอาคารประเภทราชการแห่งแรกในประเทศไทยที่ผ่านการรับรองอาคารเขียวในระดับ Platinum

โดยศูนย์การแพทย์ธรรมศาสตร์ “ส่งมอบบริการการรักษาโดยอาจารย์แพทย์ ด้วยบริการระดับพรีเมียมที่เข้าถึงได้” รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการให้บริการ ที่เว็บไซต์ www.tham-c.com


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง