น้องชายฉุนโดนด่า คว้าจอบฟาดหัวกระทืบซ้ำ พี่ชายดับคาที่

น้องชายฉุนโดนด่า คว้าจอบฟาดหัวกระทืบซ้ำ พี่ชายดับคาที่

49929 ส.ค. 67 11:31   |     Tum1

น้องชายฉุนโดนด่า คว้าจอบฟาดหัว-กระทืบไม่ยั้ง พ่อแม่ห้ามไม่ฟัง สุดท้ายพี่ชายดับอนาถ ตร.เร่งล่าตัว เผยสติแตกเพราะมีอาการหลอนยาด้วย

วันที่ 29 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานเหตุฆาตกรรม ที่ จ.สุราษฎร์ธานี โดยเมื่อเวลา 19.00 น. คืนที่ผ่านมา (28 ส.ค.67) ตำรวจ สภ.ท่าชนะ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบสภาพศพของนายสุชาติ (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ที่โดนนายสมชาย (สงวนนามสกุล) ซึ่งเป็นน้องชายของผู้เสียชีวิต ใช้จอบตี่ที่ศีรษะจนเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ XX/X หมู่ที่ 8 ต.ประสงค์ อ.ท่าชนะ จ.สุราษฎร์ธานี 

ที่เกิดเหตุ เป็นศาลาข้างบ้านสำหรับจอดรถ และมีเก้าอี้ไม้ยาวกับเปลผูกอยู่กับเสาศาลา ข้างเปลพบศพนายสุชาติ มีบาดแผลที่ศีรษะ บริเวณด้านหลังมีบาดแผลจากการโดนกระทืบ พบจอบเปื้อนเลือด 1 เล่ม


จากการสอบถาม นายสมพร (สงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี และนางเพ็ญศรี (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี พ่อกับแม่ของผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นพี่ชายนอนอยู่ในเปล ส่วนผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นน้องชาย ได้ไปติดเครื่องตัดหญ้า แต่ทำไม่ได้ พี่ชายจึงได้ด่าว่า หรือขุยแม่ (ภาษาถิ่นภาคใต้) ไปกว่า 10 ครั้ง พ่อกับแม่อยู่ในเหตุการณ์ช่วยกันห้ามปราม แต่ไม่มีใครฟัง ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะคว้าจอบมาทุบเข้าที่ศีรษะของพี่ชาย จนร่างตกมาจากเปล จากนั้นเข้ากระทืบซ้ำที่ด้านหลัง หลังก่อเหตุขับรถยนต์กระบะ ยีห้อ โตโยต้า รุ่น รีโว่ สีเทา หมายเลขทะเบียน XXธ-XX52 สุราษฎร์ธานี หลบหนีไป  



ผู้เป็นแม่ ยังระบุด้วยว่า ตัวผู้ก่อเหตุมีอาการไม่ปกติ เนื่องจากมีอาการหลอนจากการเสพยาเสพติด จึงสติแตกเมื่อถูกด่า ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้เร่งติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง