จยย.พ่วงข้างจอดรอเลี้ยวขวา กระบะเมาขับสวนข้ามเลนชนแล้วหนี ลูกเจ็บแม่ดับคาที่

จยย.พ่วงข้างจอดรอเลี้ยวขวา กระบะเมาขับสวนข้ามเลนชนแล้วหนี ลูกเจ็บแม่ดับคาที่

57907 ก.ย. 67 11:48   |     Tum1

สลด! สองแม่ลูก จยย.พ่วงข้างจอดรอเลี้ยวขวา โดนกระบะเมาขับสวนข้ามเลนชนแล้วหนี ลูกเจ็บแม่ดับคาที่

วันที่ 7 กันยายน 2567 ที่ จ.ฉะเชิงเทรา ผู้สื่อข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะสองแม่ลูกขับขี่ จยย.พ่วงข้าง รอข้ามเลน ก่อนโดนกระบะชนอัดเต็มแรง จน จยย.ทะเบียน XXพ-XX97 ฉะเชิงเทรา และตัวพ่วงข้างขาดออกจากกัน ผู้เป็นแม่เสียชีวิตคาที่ ลูกชายกระเด็นไปกับรถ ได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถกระบะคู่กรณีหลบหนีไป เหตุเกิดบนถนนหน้าชุมชนบ้านเขาวง ต.เขาหินซ้อน อ.พนมสารคาม เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (6 ก.ย.67) และพบป้ายทะเบียน XXพ-XX13 กทม.รวมทั้ง ซากกระจังหน้าสีส้ม ของรถกระบะคู่กรณี ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ



ชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นย่านชุมชน รีบออกมาดูและให้การช่วยเหลือ พร้อมโทรแจ้งตำรวจ สภ.เขาหินซ้อน และกู้ภัย ทราบว่า ผู้ประสบอุบัติเหตุสองแม่ลูก กำลังจะมาซื้อของ แม่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว นอนจมกองเลือดกลางถนน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนคนขับพ่วงข้างเป็นลูกชาย มีอาการจุกแน่นหน้าอกและตกใจกับเหตุการณ์ 


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมามีคนแจ้งว่า พบรถต้องสงสัยจอดทิ้งไว้บริเวณร้านปะยาง ถนนสาย 331 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาหินซ้อน และอาสาสมัครกู้ภัยพนมเข้าตรวจสอบ ไม่พบผู้ขับขี่อยู่บนรถ จึงเดินเท้าตามหาภายในป่า พบชาย 2 ราย รับว่า เป็นผู้ขับรถดังกล่าว มีกลิ่นสุรา และยอมรับว่า ได้ดื่มสุรามา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาหินซ้อน จึงนำทั้ง 2 คน ไปโรงพัก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ข่าวที่คล้ายกัน :


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง