คันหน้าเสียหลักล้ม เพื่อนขี่ตามหลังมองไม่เห็น เหยียบซ้ำดับคาที่

คันหน้าเสียหลักล้ม เพื่อนขี่ตามหลังมองไม่เห็น เหยียบซ้ำดับคาที่

68207 ก.ย. 67 11:02   |     Tum1

โจ๋พากันควบ จยย.ส่งเพื่อนเสร็จ ขากลับคันหน้าเสียหลักล้ม เพื่อนขี่ตามหลังมองไม่เห็น เหยียบซ้ำเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 7 ก.ย.67 พ.ต.ท.ประกาศิต พละเดช ร้อยเวรสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุ จยย.ชนกันเอง มีผู้เสียชีวิตเหตุ บนถนนสาย 331 ขาเข้าฉะเชิงเทรา ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วยกำลังมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตนอนแน่นิ่งอยู่บนถนน มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังคือ นายพัสกร (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี นอกจากนี้ พบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายรักษาตัวที่โรงพยาบาลบางละมุง 


ใกล้กัน พบ จยย.จำนวน 3 คัน โดยคันที่ 1 เป็นรถ จยย.ยามาฮ่า x-max สีเทา ทะเบียน XXล-XX85 ระยอง สภาพข้างขวามีรอยถลอก คันที่ 2 เป็นรถ จยย.ฮอนด้า PCX สีฟ้า-ดำ ทะเบียน XX ส-XX53 สุรินทร์ สภาพรถด้านขวาได้รับความเสียหายเช่นกัน คันที่ 3 รถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า LEAD สีขาว ทะเบียนป้ายแดง XX-XX158 สภ.ศรีราชา สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน



สอบถาม นายธัชพล (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี หนึ่งในกลุ่มผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต เล่าว่า ตนและผู้เสียชีวิตได้ไปส่งเพื่อนที่ ทต.ห้วยใหญ่ ระหว่างทางกลับบ้านที่ ต.บ่อวิน จยย.ของผู้เสียชีวิต (ฮอนด้า PCX) เกิดเสียหลักล้ม ก่อนจะทำให้เพื่อนอีกคันที่ขี่ตามหลัง มามองไม่เห็นชนซ้ำ ทำให้เกิดสลดดังกล่าว


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเก็บรักษารถ จยย.ทั้ง 3 คัน ไว้ที่ สภ.ห้วยใหญ่ ส่วนร่างของผู้เสียชีวิต นำไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.บางละมุง เพื่อรอการติดต่อหาญาติ แจ้งสาเหตุให้รับทราบและให้มาติดต่อขอรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป


ข่าวที่คล้ายกัน :



TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง