เจ้าของห้ามเข้าบ้านเหตุตัวเปียก ด.ญ. 6 ขวบตกใจวิ่งหนี ก่อนตกสระจมน้ำดับอนาถ

เจ้าของห้ามเข้าบ้านเหตุตัวเปียก ด.ญ. 6 ขวบตกใจวิ่งหนี ก่อนตกสระจมน้ำดับอนาถ

112424 ก.ย. 67 16:04   |     Tum1

แม่พาลูกสาววัย 6 ขวบไปขอเงินคนรู้จักเพื่อซื้อนม เจ้าของบ้านห้ามไม่ให้เด็กเข้าบ้านเหตุตัวเปียก เด็กน้อยตกใจวิ่งหนี ก่อนตกสระจมน้ำดับอนาถ

เมื่อช่วง 08:30 น. วันที่ 24 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้รับแจ้งจาก นางสาวสุริษา (สงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี ชาว ตำบลท่าช้าง อำเภอเมืองจันทบุรี จังหวัดจันทบุรี ว่าลูกสาววัย 6 ขวบ คือ น้องเฌอแตมป์ หรือเด็กหญิงจิรญาดา (สงวนนามสกุล) หายออกจากบ้าน พื้นที่ซอยวัดสระแก้ว ตำบลพลอยแหวน อำเภอท่าใหม่ จึงขอกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยและตำรวจช่วยตามหา  ขณะที่ในพื้นที่มีฝนตกโปรบปราย


จากการสอบถาม นางสาวสุริษา เล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาหาคนรู้จักในบริเวณใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ เพื่อขอเงิน 200 ไปกินข้าวและซื้อนมให้ลูก แต่ปรากฏว่า ในขณะที่ตนกำลังพูดคุยอยู่กับคนรู้จักภายในบ้าน ลูกสาวของตนซึ่งตัวเปียกเดินอยู่บนบ้าน จึงถูกเจ้าของบ้านห้ามไม่ให้เข้าไป ปรากฏว่าลูกสาวของตน ตกใจวิ่งออกจากบ้านไปด้านนอก ขณะที่ตนยังพูดคุยกับญาติ(คนรู้จัก)ยังไม่จบ หันมาอีกทีตามหาลูกสาวไม่ทันแล้ว จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ช่วยกันตามหา 



ต่อมาเมื่อเวลา 11:30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ไม้กวาดหาบริเวณสระน้ำ ลักษณะเป็นสระน้ำปูด้วยผ้าใบสีดำ พบร่างของน้องเฌอแตมป์ จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยลงไปนำร่างขึ้นมา ปรากฏว่าเสียชีวิตแล้ว ซึ่งทราบข้อมูลว่า ครอบครัวของน้องเฌอแตมป์ อยู่กันเพียงสองแม่ลูก และมีฐานะยากจนมาก อีกทั้งน้องเฌอแตมป์มีอาการสมาธิสั้นด้วย 

หลังจากที่เจอศพแล้ว บรรดาไทยมุงและคนใจบุญได้มอบเงินช่วยเหลือให้จำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ นายเฉลิมพล ศักดิ์คำ อดีตนักการเมืองท้องถิ่น ได้รับอาสานำศพของน้องเฌอแตมป์ ไปบำเพ็ญกุศลศพให้ ที่วัดโค้งสนามเป้า อำเภอเมืองจันทบุรี 


ข่าวที่คล้ายกัน :


TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง