เพจดังกระซิบ! รถหรูมูลค่าเกือบ 100 ล้าน ถูกทยอยขนออกจากบ้านพักหรูย่านรามอินทรา 65 เรียบร้อยแล้ว

เพจดังกระซิบ! รถหรูมูลค่าเกือบ 100 ล้าน ถูกทยอยขนออกจากบ้านพักหรูย่านรามอินทรา 65 เรียบร้อยแล้ว

294927 ก.ย. 67 21:57   |     ข่าวเวิร์คพอยท์

เพจดังกระซิบ! รถหรูมูลค่าเกือบ 100 ล้าน ถูกทยอยขนออกจากบ้านพักหรูย่านรามอินทรา 65 เรียบร้อยแล้ว ปัจจุบัน​เหลือรถจอด อยู่แค่ 3 คัน

จากกรณีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งได้ออกมาโพสต์คลิป ซื้อดอกกุหลาบทองคำ และจี้ไอ้ไข่ทองคำ มาจากร้านขายทองออนไลน์ชื่อดังใน TikTok หวังจะนำมาขาย แต่เมื่อไปถึงร้านทอง ปรากฏว่าทางร้านไม่รับซื้อ เนื่องจากทองไม่มียี่ห้อ ไม่ได้เปอร์เซ็นต์ และไม่มีใบรับรอง ก่อนที่จะมีผู้เสียหายหลายรายออกมาแฉ โดยเจ้าของร้านทองยอมรับผิดชอบ แต่ต้องเอาของแถมมาด้วย ถึงจะได้เงินครบตามที่ซื้อ บางรายก็ไม่ได้ราคาเต็มจำนวน พากันปาทองใส่หน้าร้าน นอกจากนี้ยังแจ้งความข้อหา ฉ้อโกงประชาชน ขณะเดียวกันมีการเรียกร้องตรวจสอบเส้นทางการเงิน ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น


(27 ก.ย. 67) เพจเฟซบุ๊ก "บิ๊กเกรียน" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า รถหรูล่องหน ถูกเคลื่อนย้าย ออกจากบ้านหรู สองผัวเมีย ซอยรามอินทรา 65 แยก 2-4 บ้านขวามือ ปากทางเข้า หมู่บ้านเลิศอุบล


ต่อมาได้โพสต์อีกว่า ภาวนาอย่าล่องหน MCLAREN 720S SPIDER มีแค่ 40 คันบนโลกใบนี้ 1 คันเป็นของตั๊ก กรกนก สุวรรณบุตร หลบอย่างไรก็หาเจอ สำแดง กรมศุลกากร : The Customs Department ช่วยแจงทีจะได้กระจ่าง


และล่าสุดบอกว่า รถหรูอวดโชว์ถูกขนย้ายออกจากบ้านพัก พอตกเป็นกระแสข่าว กุนซือ สั่งให้ขนย้ายรถหรู ออกตอนตี 4 จากบ้าน เลขที่ 7x ซอย รามอินทรา 65 แยก 2-4 บ้านขวามือ ปากทางเข้าหมู่บ้านเลิศอุบล


ปัจจุบัน​ เหลือรถจอด อยู่แค่ 3 คัน      

◾1.ปอร์เช่​

◾2.อัลพาร์ด​สีดำเมียใช้

◾3.รถเก๋งซุปเปอร์​คาร์ สีแดง ผัวใช้ คลุมผ้าไว้


ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ โพสต์ข้อความระบุว่า รถหรูมูลค่าเกือบ 100 ล้าน ถูกทยอยขนออกจากบ้านพักหรูย่านรามอินทรา 65 เรียบร้อยแล้ว

TAGS:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง